0889.60.60.60
HourUniverse: Người kế vị mới của Baselworld

03/10/20    1695

HourUniverse: Người kế vị mới của Baselworld

HourUniverse sẽ diễn ra vào ngày mùng 8 đến ngày 12 tháng 4 năm 2021 với tư cách là người thay thế Baselworld. Nhưng câu hỏi được đặt ra, ai sẽ là một phần của nó, hay nói cách khác những thương hiệu nào sẽ đồng hành cùng sự kiện?

Được công bố vào cuối tháng 7 năm 2020, MCH Group - công ty đứng sau Baselworld và Art Basel - đang tạo ra một khái niệm mới cho một nền tảng toàn cầu cho ngành công nghiệp đồng hồ, trang sức & đá quý bằng cách thay thế HourUniverse cho Baselworld. Theo những thông tin đã được công bố trước đó, tại HourUniverse, họ sẽ xây dựng một nền tảng sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày nay, sẽ cố gắng đoàn kết và hỗ trợ cả một cộng đồng muốn tập hợp lại, tạo một khởi đầu mới và dễ tiếp thu để thay đổi. Đây được xem là một khái niệm hoàn toàn khác với Baselworld hiện đã không còn tồn tại. Và giờ là lúc tất cả mỏi người đang bàn luận xem năm sau ai sẽ tham gia và có thực sự nó xảy ra theo cách đó. 

Các nhà tổ chức Baselworld tiết lộ HourUniverse là Người kế vị 

Một nguồn tin tiết lộ rằng, James Murdoch - con trai của ông trùm truyền thông và giải trí Rupert Murdoch và tập đoàn đầu tư tư nhân của ông Lupa Systems đã rót 74,5 triệu CHF (80 triệu đô la Mĩ) - trong tháng 8 vừa qua để trở thành cổ đông chính của MCH Group, đơn vị tổ chức Art Basel và bây giờ là HourUniverse.

Mở, hiện đại, thử nghiệm, toàn diện, thân thiện với người dùng, kết nối với nhau, các nhóm MCH đã tập trung tất cả chuyên môn của mình cũng như tiếp nhận phản hồi từ phía khách hàng và các bên liên quan để tạo ra một khái niệm nền tảng mới, có tên gọi: "Live and virtual", với ý nghĩa: Trực tiếp - mỗi năm một lần và ảo - hoạt động quanh năm, tận dụng lợi ích từ các công nghệ hiện đại để phát triển nội dung, nền tảng mới dành riêng cho "người chơi" trong ngành đồng hồ, trang sức & đá quý.

Các nhà tổ chức Baselworld tiết lộ HourUniverse là Người kế vị 

Concept mới là Business To Business To Customer (B2B2C) đặt khách hàng vào trung tâm của trọng tâm, đảo ngược trật tự của quá khứ. Như vậy, toàn bộ nền tảng được cân nhắc và thiết kế xoay quanh đối tượng là khách hàng. Điều này ứng dụng cho tất cả doanh nghiệp tham gia vào chuỗi phân phối, nhà bán lẻ truyền thống hay trực tuyến, bao gồm cả CPO (Certified Pre-Owned).

HourUniverse sẽ hoạt động trên nền tảng kỹ thuật số trong suốt cả năm và sẽ tổ chức một chương trình trực tiếp hàng năm từ ngày 8 tháng 4 đến ngày 12 tháng 4 năm 2021. Chương trình sẽ diễn ra ở cùng địa điểm với Baselworld đã từng diễn ra tại Basel's Messeplatz. Buổi trình diễn này sẽ phù hợp với các sự kiện sản xuất đồng hồ ở Geneva, vì lợi ích tốt nhất của cộng đồng quốc tế, vì vậy những người hâm mộ sẽ chỉ phải đến Thụy Sĩ mỗi năm một lần.

Chương trình sẽ củng cố, xây dựng các mối liên hệ nhờ vào các công cụ mới, sáng tạo nội dung, tối đa trải nghiệm Touch & Feel, cũng như những khoảnh khắc thoải mái, kết nối và các sự kiện được tích hợp đầy đủ. Cùng với cách tiếp cận hướng đến khách hàng mới này, concept dịch vụ lưu trú mới dựa trên giá cả hợp lí và được hỗ trợ bởi nhành khách sạn địa phương cũng là một phần thiết yếu trong các gói được đề xuất.

Các nhà tổ chức Baselworld tiết lộ HourUniverse là Người kế vị 

Tại thời điểm này, vẫn chưa chắc chắn những thương hiệu nào sẽ chọn tham gia HourUniverse vì sự kiện Watches & Wonders Geneva đã bao gồm tất cả các thương hiệu của Tập đoàn Richemont, Hermès và hầu hết các thương hiệu sản xuất đồng hồ độc lập. Ngoài ra, Rolex, Patek Philippe, Chanel, Chopard và Tudor sẽ tạo ra một triển lãm thương mại mới tại Geneva với sự hợp tác của FHH. Và sau đó, theo như LVMH và Swatch Group, hai đơn vị này đã tiến hành các sự kiện riêng của họ bên ngoài sự kiện Watches & Wonders Geneva

Thành thật mà nói, sẽ rất thú vị khi xem ai sẽ trở thành một phần của HourUniverse. Không chỉ có chúng tôi mà tất cả người hâm mọ đồng hồ trên khắp thế giới đều trông đợi và mong chờ.

XEM THÊM 

Nguồn: bossluxurywatch.vn

Chia sẻ:

Đánh giá bài viết!

Tin tức liên quan

Louis Vuitton ra mắt đồng hồ Escale mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm 01/07/24 186

Louis Vuitton ra mắt đồng hồ Escale mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm

Louis Vuitton lần đầu tiên giới thiệu phiên bản Escale có thiết kế ba kim để chỉ giờ-phút-giây, mẫu đồng hồ được trang bị bộ…

Hublot bắt tay với nghệ sĩ Arsham Droplet tạo ra chiếc đồng hồ bỏ túi mới 01/07/24 174

Hublot bắt tay với nghệ sĩ Arsham Droplet tạo ra chiếc đồng hồ bỏ túi mới

Hublot là một trong những thương hiệu nổi tiếng với việc đi đầu trong cuộc cách mạng đổi mới và sáng tạo trong ngành sản…

RM S14 Talisman Origine: Điểm nhấn của thương hiệu Richard Mille 30/06/24 195

RM S14 Talisman Origine: Điểm nhấn của thương hiệu Richard Mille

Năm nay, với sự ra mắt của chiếc đồng hồ RM S14 Talisman Origine đã tạo niên một điểm nhấn nổi bật của thương hiệu…

Chopard Imperiale nâng tầm nghệ thuật chế tác thủ công 14/05/24 661

Chopard Imperiale nâng tầm nghệ thuật chế tác thủ công

Những chiếc đồng hồ đeo tay đối với những quý cô, quý bà sành điệu không chỉ là cỗ máy hiển thị thời gian mà còn…

Piaget ra mắt đồng hồ Tourbillon đính ngọc lục bảo 30/04/24 925

Piaget ra mắt đồng hồ Tourbillon đính ngọc lục bảo

Đồng hồ Polo Emperador ghi dấu ấn khi kết hợp giữa ngọc lục bảo cỡ lớn và kim cương với bộ máy tourbillon lộ cơ…

Vacheron Constantin Overseas quartz 33mm 29/04/24 894

Vacheron Constantin Overseas quartz 33mm

Bộ sưu tập Overseas được thiết kế để phản ánh tinh thần này, với vẻ thanh lịch được tô điểm bằng sự mạnh mẽ, sự…

hotline0889.60.60.60hotline0888.06.06.06
ZaloZaloMessengerMessenger