0889.60.60.60
Rolex và thương hiệu anh em Tudor khai trương cửa hàng đồng hồ cạnh nhau đầu tiên ở New York

29/07/21

Rolex và thương hiệu anh em Tudor khai trương cửa hàng đồng hồ cạnh nhau đầu tiên ở New York

Đây là cửa hàng đồng hồ đầu tiên tại Mỹ, nơi mà khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm cả hai thương hiệu cùng một lúc.

Sau gần một năm đóng cửa vì đại dịch, các cửa hàng ở thành phố New York đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh trở lại, các boutique đồng hồ đã hoạt động, mở cửa và đón tiếp khách hàng, thậm chí một số boutique còn bắt đầu mở mới hoàn toàn toàn tại địa điểm mới. Dấu hiệu đáng mừng nữa là trong những tháng gần đây, chúng ta đang chứng kiến ​​sự phục hưng của các cửa hàng đồng hồ, khi một số thương hiệu và nhà bán lẻ mở các cửa hàng mới cung cấp các cuộc triển lãm mang tính trải nghiệm và tương tác. Gần đây nhất, Tourneau đã khai trương một cửa hàng Rolex mới và cửa hàng Tudor đầu tiên trong thành phố. (Tourneau là một nhà bán lẻ đồng hồ cao cấp được thành lập vào năm 1900 và có trụ sở tại Hoa Kỳ. Vào năm 2018, Tourneau đã được mua bởi nhà bán lẻ Châu Âu, Bucherer AG.)

Cửa hàng đồng hồ Rolex mới tại Mĩ

Tuy nhiên, điều phấn khích hơn và chưa từng có tiền lệ, cửa hàng Rolex mới và cửa hàng Tudor đầu tiên trong thành phố sẽ được đặt cạnh nhau và cũng do Tourneau điều hành. Không gian mới rộng 4.000 mét vuông, (tọa lạc tại 29-35 Đại lộ 9). Mô hình cửa hàng này chưa từng xuất hiện ở Mĩ và đây là lần đầu tiên, cả Rolex và Tudor cùng tụ họp, mỗi bên đều có lối vào riêng nhưng được kết nối bên trong. Boutique nằm ở Quận Meatpacking của thành phố New York.

“Chúng tôi rất vui mừng được khai trương cửa hàng Rolex và Tudor liền kề đầu tiên của chúng tôi ở trung tâm thành phố Manhattan - một động thái mới thú vị trong sự phát triển của Tourneau và sẽ cung cấp một môi trường phù hợp với khu vực mang tính bước ngoặt cả về thiết kế và trải nghiệm”. Ira Melnitsky, Giám đốc điều hành của Tourneau cho biết.

Không gian trưng bày mới của boutique Rolex New York 

Về không gian thiết kế cửa hàng Rolex, vẫn giữ lại một số tính thẩm mỹ ban đầu của tòa nhà. Tuy nhiên, thiết kế của cửa hàng Rolex phải phản ánh tinh thần của thương hiệu, với các điểm nhấn màu xanh lá cây và yếu tố Mĩ xuyên suốt là những đặc trưng trong tất cả các cửa hàng của hãng. Sẽ có các khu vực riêng tư dành cho khách hàng VIP. Sảnh chung được cố định bởi bức tường đá cẩm thạch 'Verdi Alpi'. Đây là cửa hàng Rolex thứ bảy ở Mỹ được điều hành bởi Tourneau.

Cửa hàng đồng hồ Tudor tại Mĩ

Cửa hàng Tudor, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu ở Mĩ, thể thao hơn một chút, với bảng hiệu đèn neon thắp sáng lối vào cùng khẩu hiệu của thương hiệu “Born to Dare” tạm dịch: "Sinh ra để thách thức" và không gian riêng đã được trang trí để khách hàng trải nghiệm chụp ảnh đồng hồ đeo tay hoặc trên cổ tay. Giờ đây, bạn sẽ có thể bước vào một cửa hàng Tudor ở Thành phố New York và nhận các phiên bản giới hạn độc quyền chỉ có ở cửa hàng mới, bao gồm cả phiên bản giới hạn Black Bay Fifty-Eight Bronze, cùng với các bộ sưu tập khác, bao gồm cả Pelagos, Black Bay, Royal and Heritage. Trong vài năm gần đây, Tudor đã ký hợp đồng với Lady Gaga, David Beckham và đội bóng bầu dục All Blacks với tư cách là đại sứ. Vì vậy, nơi đây sẽ có sự xuất hiện đặc biệt các sự kiện tại cửa hàng với sự xuất hiện của người nổi tiếng để thu hút khách hàng.

Rolex và Tudor được đặt cạnh nhau, vì vậy quý khách cùng lúc có thể trải nghiệm sản phẩm của cả hai thương hiệu

Gã khổng lồ bán lẻ Thụy Sĩ Bucherer đã mua lại Tourneau vào năm 2018 như một cách để thâm nhập vào thị trường Mĩ và gần đây, doanh số bán hàng tại Mĩ được báo cáo đã bùng nổ, bất chấp đại dịch, so với doanh số bán hàng ở một số thành phố châu Âu, ngoại trừ Zurich và Geneva. Tourneau có hơn 30 địa điểm bán lẻ ở Mĩ, trong khi Bucherer có 36 cửa hàng trên khắp châu Âu và Thụy Sĩ.

Nguồn: bossluxurywatch.vn

Chia sẻ:

Đánh giá bài viết!

Tin tức liên quan

Khám phá những siêu phẩm đồng hồ xuất hiện tại LVMH Watch Week 2022 24/01/22

Khám phá những siêu phẩm đồng hồ xuất hiện tại LVMH Watch Week 2022

Dưới đây là những chiếc đồng hồ mới tốt nhất xuất hiện tại LVMH Watch Week 2022 mà Boss Luxury muốn giới thiệu đến bạn.

Tuần lễ đồng hồ LVMH: Bulgari chứng tỏ khả năng làm chủ Haute Horlogerie & Haute Joaillerie với hàng loạt đồng hồ mới 24/01/22

Tuần lễ đồng hồ LVMH: Bulgari chứng tỏ khả năng làm chủ Haute Horlogerie & Haute Joaillerie với hàng loạt đồng hồ mới

LVMH Watch Week 2022 đã chính thức được khởi động từ thứ hai ngày 24 tháng 1 năm 2022. Hàng loạt những mẫu đồng hồ…

Bernard Arnault, chủ sở hữu LVMH bắt gặp đeo mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus Perpetual 5740 màu xanh tiffany độc đáo trên cổ tay 24/01/22

Bernard Arnault, chủ sở hữu LVMH bắt gặp đeo mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus Perpetual 5740 màu xanh tiffany độc đáo trên cổ tay

Bernard Arnault, chủ sở hữu của LVMH và hiện là chủ sở hữu của Tiffany được bắt gặp đeo một thứ gì đó rất ấn…

5 phiên bản Audemars Piguet Royal Oak Jumbo 15202 đẹp nhất từng được tạo ra 23/01/22

5 phiên bản Audemars Piguet Royal Oak Jumbo 15202 đẹp nhất từng được tạo ra

Boss Luxury mời bạn cùng chiêm ngưỡng 5 phiên bản tuyệt vời của mẫu Audemars Piguet Royal Oak Jumbo 15202 mang tính biểu tượng.

Top 10 đồng hồ chén thánh của ngành đồng hồ hiện nay 22/01/22

Top 10 đồng hồ chén thánh của ngành đồng hồ hiện nay

Điều gì tạo nên một chiếc "đồng hồ chén thánh"? Và những mẫu đồng hồ nào có những gì cần thiết để trở thành chén…

Xu hướng tăng giá chóng mặt của đồng hồ Patek Philippe Nautilus 21/01/22

Xu hướng tăng giá chóng mặt của đồng hồ Patek Philippe Nautilus

Bài viết này, Boss Luxury sẽ cùng bạn tìm hiểu xem giá của Patek Philippe Nautilus có thể phát triển như thế nào trong tương…

hotline0889.60.60.60hotline0888.06.06.06