11/04/22    2684
Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Rolex là thương hiệu đồng hồ Instagrammable nhất trên thế giới. (theo nghiên cứu của Chrono24)
Theo chia sẻ từ phía Chrono24, khi tiến hành khảo sát để phát hiện ra chiếc đồng hồ nào được Instagram nhiều nhất trên thế giới, thật ngạc nhiên, khi giữ liệu cho thấy Rolex có 2.496.606 thẻ bắt đầu bằng (#), cụ thể khảo sát cho thấy cụm từ #rolexwatch và #rolexwatches được xuất hiện khổng lồ.
Hashtag #rolexwatch đã được sử dụng hơn 1.8 triệu lần bởi người dùng Instagram trong khi hashtag cụ thể hơn #rolexoyster đã được sử dụng cho hơn 100 nghìn bài đăng trên Instagram.
Cũng theo nghiên cứu của Chrono24.com, chiếc đồng hồ Instagrammable thứ hai là thương hiệu Mỹ, Fossil, tiết lộ 2.055.477 thẻ bắt đầu bằng #, nhỏ hơn nhưng vẫn ấn tượng cho #fossilwatch và #fossilwatches trên Instagram.
Ở vị trí thứ 3 với 1.156.958 hashtag trên Instagram trong khi thương hiệu đồng hương Nhật Bản Seiko đứng thứ tư với 1.089.534 hashtag trên Instagram.
Dưới đây là danh sách chi tiết của Chrono24.com chia sẻ:
Rolex – 2,497,606
Fossil – 2,055,477
Casio – 1,156,958
Seiko – 1,089,534
Michael Kors – 940,615
Guess – 868,911
Omega – 783,401
G-SHOCK – 733,892
Cartier – 441,619
Gucci – 420,012
Gần đây, tại sự kiện Watch & Wonder 2022, Rolex gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi ra mắt mẫu đồng hồ GMT-Master II Ref. 126720VTNR cho người thuận tay trái
Theo Chrono24.com nhận xét: “Đồng hồ là một cách hiệu quả để bổ sung cho phong cách và đôi khi được sử dụng như một vật phẩm tuyên bố để mô phong thành công với nhiều người sử dụng mạng xã hội để khoe những chiếc đồng hồ sang trọng của họ. Dữ liệu cũng cho thấy các hãng sản xuất đồng hồ như Rolex và Seiko là những hãng nổi tiếng, trong đó, Rolex là thương hiệu đồng hồ mà hầu hết tất cả mọi người trên thế giới đều biết dù mới chỉ nghe tên. Nhưng các thương hiệu thiết kế thời trang như Michael Kors và Guess đang lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ.”
Nhận xét thêm: “Thật thú vị khi thấy đồng hồ “giá cả phải chăng” thống trị các thương hiệu bình dânh thế nào, với bảy trong số 10 thương hiệu hàng đầu cung cấp những chiếc đồng hồ có giá trị tuyệt vời.”
Rolex tại Boss Luxury
Rolex được biết đến là một hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ với phân khúc cao cấp đến xa xỉ và sang trọng, đẳng cấp. Hãng được thành lập bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis tại London nước Anh vào năm 1905, sau đó đến năm 1919, Rolex chuyển toàn bộ hoạt động, cũng như cơ sở sản xuất đồng hồ sang Geneva Thụy Sĩ.
Năm 2016, Rolex được tạp chí Forbes xếp hạng thứ 64 trong số tất cả những thương hiệu phát triển và sức ảnh hưởng nhất trên thế giới sản xuất với khoảng 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Đến nay bộ sưu tập đồng hồ được mở rộng khá phong phú: Air-King, GMT-Master II, Day-Date, Yacht-Master, Datejust, Submariner, Oyster Perpetual, Cosmograph Daytona, Lady-Datejust, Sea-Dweller, Explorer, Sky-Dweller, Milgauss, Cellini.
Thương hiệu hiện nay vẫn thuộc sở hữu của gia đình các nhà đã sáng lập nên Rolex, và hiện đang được điều hành bởi CEO Jean – Frederic Dufour.
Nguồn: bossluxurywatch.vn
Bài viết xem nhiều
Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết mới
Tin tức liên quan
Richard Mille vừa qua đã bắt tay hãng xe Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu…
Madam Pang - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan - sở hữu nhiều đồng hồ Patek Philippe, Richard Mille,... với tổng giá trị…
Tròn một năm trước thềm khai mạc Thế vận hội mùa đông 2026, Omega trình làng phiên bản Seamaster sang trọng, song không được lòng…
Trong ngành chế tác đồng hồ luôn đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong vài năm…
Với doanh thu ước tính 11,6 tỷ USD, chiếm tới 32 % thị phần thì thương hiệu đồng hồ Rolex tiếp tục khẳng định vị…
9 năm sau kiệt tác đồng hồ quả quýt Reference 57260, Vacheron Constantin trở lại với Les Cabinotiers The Berkley Grand Complication kèm 63 chức…
Coppyright © 2019 Boss Luxury Watch. All rights reserved. Designed by Tech5S