16/10/22    2703

Sự thay đổi liên tục của lịch trình khiến không ít lần ban tổ chức phải hoãn lên hoãn xuống sự kiện Watches & Wonders 2020. Nhưng lần này, mọi thứ sẽ chắc chắn hơn, khi ban tổ chức không chỉ thông báo về sự kiện, mà bên cạnh đó, lễ kí kết chính thức và họp báo sự kiện đồng hồ và trang sức cao cấp quốc tế sẽ được tổ chức vào giữa tháng 9 này.
Được biết, sáng kiến này góp phần vào việc kích cầu tăng trưởng cho ngành du lịch và bán lẻ tại Hải Nam và CDFG đóng vai tò đầu tàu trong quá trình này. Đặc biệt là kể từ khi chính sách mua sắm miễn thuế chính thức được thực hiện vào ngày 1 tháng 7 vừa qua. Chúng ta cũng biết rằng, năm nay do ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19 mà ngành du lịch đang hứng chịu tổn thất vô cùng nặng nề, bên cạnh đó, các ngành dịch vụ khác cũng không khả quan hơn.
Richemont chia sẻ: “Chiến lược hợp Richemont FHH và CDFG sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm ‘Bán lẻ tiêu chuẩn mới’ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi khi đến với sự kiện”.
Giám đốc phân phối Quốc tế Richemont – ông Michael Guenoun bày tỏ sự trân trọng đối với mối quan hệ đặc biệt và lâu dài giữa CDFG và Richemont, đặc biệt là sự hợp tác vững chắc của FHH với Charles Chen – Chủ tịch CDFG cùng đội ngũ tài năng của tập đoàn.
Dưới đây là các bản dựng 3D phần nào thể hiện quy mô của sự kiện, cũng như nói lên tầm nhìn về tham vọng của tổ chức.





Watches & Wonders Genena (Salon International de le Haute Horlogerie/SIHH) là sự kiện triển lãm thương mại lớn cao cấp dành cho ngành công nghiệp đồng hồ và trang sức quốc tế, do FHH tổ chức.
Trang web chính thức của Watches & Wonders là watchandwonders.com đã được thiết kế theo các quy chuẩn riêng biệt để trở thành nền tảng kĩ thuật số duy nhất dành cho các vị chuyên gia và các tín đồ đam mê đồng hồ trên toàn thế giới. Theo đó, trang web sẽ bao gồm các hạng mục như Các tạo tác mới, Xu hướng thiết kế nổi bật, Phân tích từ chuyên gia, Bản tin và những tính năng mở khác.
Để biết thêm thông tin về sự kiện, bạn đọc có thể truy cập vào nền tảng số watchesandwonders.com cũng như là các kênh truyền thông xã hội.
Nguồn:bossluxurywatch.vn
Bài viết xem nhiều
Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết mới
Tin tức liên quan
Franck Muller khắc họa bức tranh thiên nhiên tương phản trên hai mẫu đồng hồ Vanguard Sfumato Slim và Vanguard Curvex Cut Flower, tại WPHH…
Barron, cậu út nhà Tổng thống Donald Trump, gây chú ý khi đeo mẫu đồng hồ huyền thoại giá 50.000 USD.
Piaget lần đầu trình làng phiên bản mới của đồng hồ Andy Warhol với mặt số bằng đá opal kết hợp sapphire xanh tại sự…
Là một thương hiệu đồng hồ thời trang tới từ Thuỵ Sỹ, Chopard luôn biết cách hài lòng khách hàng của mình, khi họ liên…
Trong đầu năm 2025, các thương hiệu hàng đầu như Rolex, Richard Mille hay Hublot ra mắt cỗ máy thời gian mang sắc tím, tông…
Richard Mille vừa qua đã bắt tay hãng xe Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu…
Coppyright © 2019 Boss Luxury Watch. All rights reserved. Designed by Tech5S