30/09/24    787
Mới đây, Mark Zuckerberg đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ của anh là bà Priscilla Chan trên Instagram. Tuy nhiên, điều thực sự thu hút sự chú ý của các tín đồ đồng hồ chính là chiếc Patek Philippe Perpetual Calendar Ref. 5236P-010 sang trọng, có giá lên tới hơn 141.000 USD mà anh đang diện trên tay.
Dựa vào màu sắc dây đeo, giới chuyên môn cho rằng đây là phiên bản mặt số màu cá hồi vừa ra mắt năm nay. Náu mình sau bộ vỏ bạch kim 41,3mm là bộ máy lịch vạn niên tự động calibre 31-260 PS QL phức tạp, có mức năng lượng dự trữ 48 giờ, gồm đầy đủ các chức năng cao cấp như lịch tuần trăng, chu kỳ năm nhuận, cơ cấu chỉ báo ngày/đêm và thứ, ngày và tháng bên cạnh chức năng hiển thị thời gian chuẩn. Thông qua nắp lưng sapphire trong suốt, chúng ta còn có thể chiêm ngưỡng các bộ phận cơ khí tinh vi của bộ máy được hoàn thiện tỉ mỉ bằng nhiều phương pháp thủ công khác nhau như đánh bóng đen, vát cạnh, Geneva stripes và perlage v.v…
Trước đây, vị tỷ phú công nghệ được biết đến là người có phong cách tối giản, thường xuyên xuất hiện trước công chúng với áo phông và áo hoodie quen thuộc. Tuy nhiên, dường như anh đang dần thay đổi quan điểm về thời trang và xa xỉ phẩm, đặc biệt là đối với đồng hồ. Bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi này là khi một video lan truyền trên mạng ghi lại cảnh vợ chồng Mark Zuckerberg trầm trồ trước chiếc Richard Mille RMS-10 Asia Tourbillon Koi Fish độc đáo của Anant Ambani tại một sự kiện trong chuỗi lễ cưới của gia đình Ambani giàu có bậc nhất Ấn Độ.
Patek Philippe từ lâu đã là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu trên thế giới ưa chuộng. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ là biểu tượng của sự thành công và địa vị xã hội, thu hút từ doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng.
Được vinh danh là một trong ba “chén thánh” thuộc “The Holy Trinity” (bộ Tam thánh) của ngành đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ, Patek Philippe không chỉ chinh phục giới mộ điệu bằng thiết kế tinh tế, mà còn bởi hệ thống chuyển động phức tạp bậc thầy.
Sự quan tâm của công chúng đối với thương hiệu Thụy Sĩ xa xỉ cũng không ngừng gia tăng. Theo Google Trends, lượng tìm kiếm về hãng đồng hồ này đã đạt đỉnh cao nhất kể từ năm 2018 vào tháng 5 vừa qua, cho thấy sức hút mãnh liệt của Patek Philippe đối với giới mộ điệu trên toàn cầu.
Theo Zing
Bài viết xem nhiều
Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết mới
Tin tức liên quan
Richard Mille bắt tay Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu USD.
Madam Pang - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan - sở hữu nhiều đồng hồ Patek Philippe, Richard Mille,... với tổng giá trị…
Tròn một năm trước thềm khai mạc Thế vận hội mùa đông 2026, Omega trình làng phiên bản Seamaster sang trọng, song không được lòng…
Trong ngành chế tác đồng hồ luôn đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong vài năm…
Với doanh thu ước tính 11,6 tỷ USD, chiếm tới 32 % thị phần thì thương hiệu đồng hồ Rolex tiếp tục khẳng định vị…
9 năm sau kiệt tác đồng hồ quả quýt Reference 57260, Vacheron Constantin trở lại với Les Cabinotiers The Berkley Grand Complication kèm 63 chức…
Coppyright © 2019 Boss Luxury Watch. All rights reserved. Designed by Tech5S