0889.60.60.60
Mãn nhãn trước đồng hồ Rolex GMT-Master II 'Ice Cold Pepsi' 'độ' giá hơn 153.000 USD

08/06/21    1975

Mãn nhãn trước đồng hồ Rolex GMT-Master II 'Ice Cold Pepsi' 'độ' giá hơn 153.000 USD

Khi mối quan tâm đến những chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị tiếp tục tăng lên, các nhà sản xuất đồng hồ và thợ kim hoàn đang tiếp tục hành trình "biến hóa" những mẫu đồng hồ bán chạy nhất theo phong cách hoàn toàn mới. 

Được thành lập bởi Reiss Dixon và Amir Kailany vào năm 2010, 777 là thương hiệu tùy chỉnh đồng hồ đến từ khu vực Hatton Garden danh tiếng của Luân Đôn, Anh. Thương hiệu này được xây dựng để phục vụ đối tượng khách hàng cực giàu muốn mọi người biết "ví" của họ nặng như thế nào. 

Nổi tiếng với chế tác đồ trang sức, đặc biệt là kim cương, Hatton Garden là trung tâm kim hoàn lâu đời nhất Luân Đôn, nơi ra đời của những bộ sưu tập đồng hồ sáng chói và rực rỡ nhất. Và tuyệt tác mới nhất của 777 này chính là chiếc “Ice Cold Pepsi” được "độ" lại từ chiếc Rolex GMT-Master II, có mức giá hơn 153.000 USD. Hãy cùng Boss Luxury khám phá chiếc đồng hồ này ngay trong bài viết dưới đây. 

Nhà chế tác 777 đã thực hiện "độ" lại chiếc đồng hồ Rolex GMT-Master II với tổng khối lượng 20 carat kim cương brilliant-cut rực rỡ. Những viên kim cương này phủ đầy bộ vỏ 40mm và dây đeo Oyster của đồng hồ, bao gồm cả móc cài khiến bạn có thể quên đi chiếc đồng hồ này được chế tác từ thép không gỉ.

777 gọi chiếc đồng hồ Rolex này là “Ice Cold Pepsi”, sở hữu bộ khung bezel vô cùng bắt mắt với những viên đá quý cắt lạ mắt màu cam và xanh lục lam với tổng trọng lượng 13 carat, được sắp xếp tương ứng với vành gồm xanh - đỏ đặc trưng của chiếc Pepsi tiêu chuẩn. Bạn cũng sẽ thấy những viên đá quý được hoán đổi cho mỗi mốc giờ, ngoại trừ mốc giờ tại góc 3 giờ, nơi cửa sổ ngày đặc trưng của Rolex được hiển thị.

Nhà chế tác cũng thêm dòng chữ của thương hiệu "777" trên mặt số màu đen, nhưng vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật mạnh mẽ của đồng hồ. Đây vẫn là một chiếc GMT nguyên bản và được cung cấp năng lượng bởi bộ máy 3285 sáng tạo của thương hiệu Rolex. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng núm vặn để dễ dàng điều chỉnh cả kim 12 giờ và 24 giờ, cho phép bạn biết thời gian ở bất kỳ đâu và bất cứ nơi đâu bạn muốn. 

Chiếc Rolex GMT-Master II “Ice Cold Pepsi” có giá 153.002 USD và khách hàng có thể đặt mua tại các cửa hàng của thương hiệu trang sức Browns.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà chế tác 777 thực hiện "độ" một chiếc đồng hồ cao cấp. Thương hiệu đã từng "biến hóa" rất nhiều chiếc đồng hồ Rolex khác, hay chiếc Audemars Piguet Royal Oak Skeleton bằng vàng 18 karat với đá quý, chiếc Rolex Oyster Perpetual Datejust và nhiều mẫu đồng hồ nổi bật khác. 

Đáng chú ý có thể kể đến những chiếc Rolex GMT Master 2 “Batman”, Rolex GMT Master 2 “Robin” hay Rolex Submariner “Hulk” vô cùng đặc sắc được "độ" lại để mang dang vẻ cá tính và phong cách hơn. Tất cả ba chiếc đồng hồ tùy chỉnh này của 777 đều được xử lý theo kỹ thuật “777 Max Setting”, tức là các viên đá được đặt gần nhau để đảm bảo rằng không có kim loại nào được nhìn thấy qua các khe hở. Bên cạnh đó, những viên kim cương baguette được đính trên cùng, trong khi những viên đá tròn được đặt ở trên vỏ và mặt số.

Xu hướng "độ" đồng hồ đang có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại trong thời gian gần đây. Điều này xuất hiện khi việc mua một chiếc đồng hồ cao cấp không còn "đủ" đối với nhiều khách hàng, mà họ mong muốn tìm kiếm những chiếc đồng hồ thực sự mang dấu ấn cá nhân hay nhiều lựa chọn độc đáo hơn giúp họ thể hiện phong cách của mình.  

Mới đây, chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus Ref. 5726 được trang trí ngọc lục bảo độc đáo của nghệ sĩ Drake chính là kết quả của sự hợp tác giữa nhà thiết kế Virgil Abloh và hãng trang sức MAD Paris.

Hay vào năm ngoái, đồng hồ Piaget đã tung ra hai mẫu đồng hồ mang khái niệm "Infinitely Personal” (Cá nhân vô hạn), cho phép các nhà sưu tập cá nhân hóa lựa chọn của họ mà không cần phải đến tiệm kim hoàn sau khi mua hàng. Sử dụng một trình cấu hình trực tuyến, khách hàng có thể chọn màu sắc của cầu nối, ốc vít, mặt số, kim, tấm khung chính và nhiều hơn nữa. 

Một vài thương hiệu đồng hồ như Bvlgari, Baume và Jaeger-LeCoultre cũng đã tận dụng xu hướng này và bắt đầu cung cấp các tùy chọn có thể tùy chỉnh cho từng dòng đồng hồ riêng lẻ. Trong tương lai, đồng hồ tùy chỉnh hay đồng hồ "độ" rất có thể trở thành tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp đồng hồ sang trọng.  

XEM THÊM:

Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/

Chia sẻ:

Đánh giá bài viết!

Tin tức liên quan

Louis Vuitton ra mắt đồng hồ Escale mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm 01/07/24 186

Louis Vuitton ra mắt đồng hồ Escale mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm

Louis Vuitton lần đầu tiên giới thiệu phiên bản Escale có thiết kế ba kim để chỉ giờ-phút-giây, mẫu đồng hồ được trang bị bộ…

Hublot bắt tay với nghệ sĩ Arsham Droplet tạo ra chiếc đồng hồ bỏ túi mới 01/07/24 174

Hublot bắt tay với nghệ sĩ Arsham Droplet tạo ra chiếc đồng hồ bỏ túi mới

Hublot là một trong những thương hiệu nổi tiếng với việc đi đầu trong cuộc cách mạng đổi mới và sáng tạo trong ngành sản…

RM S14 Talisman Origine: Điểm nhấn của thương hiệu Richard Mille 30/06/24 195

RM S14 Talisman Origine: Điểm nhấn của thương hiệu Richard Mille

Năm nay, với sự ra mắt của chiếc đồng hồ RM S14 Talisman Origine đã tạo niên một điểm nhấn nổi bật của thương hiệu…

Chopard Imperiale nâng tầm nghệ thuật chế tác thủ công 14/05/24 660

Chopard Imperiale nâng tầm nghệ thuật chế tác thủ công

Những chiếc đồng hồ đeo tay đối với những quý cô, quý bà sành điệu không chỉ là cỗ máy hiển thị thời gian mà còn…

Piaget ra mắt đồng hồ Tourbillon đính ngọc lục bảo 30/04/24 921

Piaget ra mắt đồng hồ Tourbillon đính ngọc lục bảo

Đồng hồ Polo Emperador ghi dấu ấn khi kết hợp giữa ngọc lục bảo cỡ lớn và kim cương với bộ máy tourbillon lộ cơ…

Vacheron Constantin Overseas quartz 33mm 29/04/24 894

Vacheron Constantin Overseas quartz 33mm

Bộ sưu tập Overseas được thiết kế để phản ánh tinh thần này, với vẻ thanh lịch được tô điểm bằng sự mạnh mẽ, sự…

hotline0889.60.60.60hotline0888.06.06.06
ZaloZaloMessengerMessenger