19/04/21    2707
Kết quả tích cực này lặp lại sự phục hồi của doanh số bán hàng xa xỉ do Trung Quốc và Hoa Kỳ thúc đẩy, trong khi sự phục hồi ở châu Âu chậm hơn. Doanh số Q1 tăng 86% ở châu Á, ngoại trừ Nhật Bản, tăng 23% đối với Mỹ, tăng 85% đối với Nhật Bản và giảm 9% đối với châu Âu, nơi các chính sách khóa cửa vẫn được áp dụng ở một số quốc gia.
Tất cả các hoạt động đều đóng góp vào kết quả hoạt động tốt của Tập đoàn, ngoại trừ một số hoạt động bán lẻ có chọn lọc vẫn bị ảnh hưởng bởi các hạn chế về du lịch quốc tế. Góp phần vào sự tăng trường mạnh mẽ này thì đầu tiên phải nhắc đến là nhóm ngành hàng Thời trang & Da khi đã có một khởi đầu năm mới xuất sắc và đạt được mức doanh thu kỷ lục. Ngoài ra, Hoa Kỳ và châu Á cũng được đánh giá là hai địa điểm trọng yếu có mức tăng trưởng mạnh mẽ, trong khi châu Âu vẫn bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng do ảnh hưởng của việc đóng cửa các cửa hàng ở một số quốc gia và ngừng hoạt động du lịch.
Đặc biệt đối với nhóm ngành kinh doanh Đồng hồ & Trang sức, với mức doanh thu là 1.883 triệu euro thì nhóm ngành này cũng ghi nhận mức tăng trưởng 138% so với quý 1 năm 2020 và 1% so với năm 2019. Có thể nói, quý đầu tiên với sự hợp nhất của thương hiệu Tiffany & Co vào ngôi nhà chung LVMH đã có một khởi đầu năm mới xuất sắc bởi nếu không tính đến việc tích hợp Tiffany & Co, LVMH có mức tăng trưởng tự nhiên là + 35%. Bên cạnh đó, LVMH cũng nhấn mạnh một khởi đầu mạnh mẽ trong quý 1 của năm 2021 riêng đối với trang sức khi một số thương hiệu đã cho ra mắt một số sáng tạo mới bao gồm: Serpenti Viper của Bvlgari, Joséphine của Chaumet và bộ sưu tập Pretty Woman mới của Fred. Ngoài ra, với thông báo về quan hệ đối tác giữa TAG Heuer với Porsche cũng được coi là một trong những điểm nổi bật trong quý.
Trong bối cảnh vẫn còn nhiều bất ổn, LVMH được trang bị đầy đủ để xây dựng dựa trên sự phục hồi hy vọng vào năm 2021 và lấy lại động lực tăng trưởng cho tất cả các hoạt động kinh doanh của mình. Tập đoàn hứa hẹn sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược tập trung vào sự phát triển của các thương hiệu, được thúc đẩy bởi sự đổi mới và đầu tư mạnh mẽ cũng như không ngừng tìm kiếm chất lượng trong sản phẩm và phân phối của họ. LVMH dựa vào tài năng và động lực của đội ngũ, sự đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và dư địa doanh thu để củng cố hơn nữa vị trí dẫn đầu toàn cầu về hàng xa xỉ vào năm 2021.
XEM THÊM:
Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/
Bài viết xem nhiều
Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết mới
Tin tức liên quan
Franck Muller khắc họa bức tranh thiên nhiên tương phản trên hai mẫu đồng hồ Vanguard Sfumato Slim và Vanguard Curvex Cut Flower, tại WPHH…
Barron, cậu út nhà Tổng thống Donald Trump, gây chú ý khi đeo mẫu đồng hồ huyền thoại giá 50.000 USD.
Piaget lần đầu trình làng phiên bản mới của đồng hồ Andy Warhol với mặt số bằng đá opal kết hợp sapphire xanh tại sự…
Là một thương hiệu đồng hồ thời trang tới từ Thuỵ Sỹ, Chopard luôn biết cách hài lòng khách hàng của mình, khi họ liên…
Trong đầu năm 2025, các thương hiệu hàng đầu như Rolex, Richard Mille hay Hublot ra mắt cỗ máy thời gian mang sắc tím, tông…
Richard Mille vừa qua đã bắt tay hãng xe Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu…
Coppyright © 2019 Boss Luxury Watch. All rights reserved. Designed by Tech5S