19/04/21    2044
Kết quả tích cực này lặp lại sự phục hồi của doanh số bán hàng xa xỉ do Trung Quốc và Hoa Kỳ thúc đẩy, trong khi sự phục hồi ở châu Âu chậm hơn. Doanh số Q1 tăng 86% ở châu Á, ngoại trừ Nhật Bản, tăng 23% đối với Mỹ, tăng 85% đối với Nhật Bản và giảm 9% đối với châu Âu, nơi các chính sách khóa cửa vẫn được áp dụng ở một số quốc gia.
Tất cả các hoạt động đều đóng góp vào kết quả hoạt động tốt của Tập đoàn, ngoại trừ một số hoạt động bán lẻ có chọn lọc vẫn bị ảnh hưởng bởi các hạn chế về du lịch quốc tế. Góp phần vào sự tăng trường mạnh mẽ này thì đầu tiên phải nhắc đến là nhóm ngành hàng Thời trang & Da khi đã có một khởi đầu năm mới xuất sắc và đạt được mức doanh thu kỷ lục. Ngoài ra, Hoa Kỳ và châu Á cũng được đánh giá là hai địa điểm trọng yếu có mức tăng trưởng mạnh mẽ, trong khi châu Âu vẫn bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng do ảnh hưởng của việc đóng cửa các cửa hàng ở một số quốc gia và ngừng hoạt động du lịch.
Đặc biệt đối với nhóm ngành kinh doanh Đồng hồ & Trang sức, với mức doanh thu là 1.883 triệu euro thì nhóm ngành này cũng ghi nhận mức tăng trưởng 138% so với quý 1 năm 2020 và 1% so với năm 2019. Có thể nói, quý đầu tiên với sự hợp nhất của thương hiệu Tiffany & Co vào ngôi nhà chung LVMH đã có một khởi đầu năm mới xuất sắc bởi nếu không tính đến việc tích hợp Tiffany & Co, LVMH có mức tăng trưởng tự nhiên là + 35%. Bên cạnh đó, LVMH cũng nhấn mạnh một khởi đầu mạnh mẽ trong quý 1 của năm 2021 riêng đối với trang sức khi một số thương hiệu đã cho ra mắt một số sáng tạo mới bao gồm: Serpenti Viper của Bvlgari, Joséphine của Chaumet và bộ sưu tập Pretty Woman mới của Fred. Ngoài ra, với thông báo về quan hệ đối tác giữa TAG Heuer với Porsche cũng được coi là một trong những điểm nổi bật trong quý.
Trong bối cảnh vẫn còn nhiều bất ổn, LVMH được trang bị đầy đủ để xây dựng dựa trên sự phục hồi hy vọng vào năm 2021 và lấy lại động lực tăng trưởng cho tất cả các hoạt động kinh doanh của mình. Tập đoàn hứa hẹn sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược tập trung vào sự phát triển của các thương hiệu, được thúc đẩy bởi sự đổi mới và đầu tư mạnh mẽ cũng như không ngừng tìm kiếm chất lượng trong sản phẩm và phân phối của họ. LVMH dựa vào tài năng và động lực của đội ngũ, sự đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và dư địa doanh thu để củng cố hơn nữa vị trí dẫn đầu toàn cầu về hàng xa xỉ vào năm 2021.
XEM THÊM:
Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/
Bài viết xem nhiều
Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết mới
Tin tức liên quan
Mark Zuckerberg - CEO Meta, người thường gắn liền với phong cách tối giản và hiếm khi đeo đồng hồ xa xỉ, vừa xuất hiện…
Sau bước ngoặt với Patek Phillipe, CEO Meta thêm vào BST mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn từ hãng Thụy Sĩ De Bethune.
Giải Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) đã công bố danh sách những đồng hồ được đề cử cho giải thưởng năm 2024, trong đó…
Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Audemars Piguet trình làng một phiên bản đặc biệt của chiếc Royal Oak Concept Split-Seconds Chronograph GMT Large Date,…
Chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Patrimony Manual-Winding ra mắt vừa qua được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ tối giản trong thập niên…
Hermès tiếp tục khẳng định trình độ chế tác đồng hồ thượng thừa với một kiệt tác Haute Horlogerie mới - chiếc Arceau Duc Attelé…
Coppyright © 2019 Boss Luxury Watch. All rights reserved. Designed by Tech5S