0889.60.60.60
LVMH: Kết quả quý 3 cho thấy đà tăng trưởng bền vững

14/10/21    1331

LVMH: Kết quả quý 3 cho thấy đà tăng trưởng bền vững

Gã khổng lồ xa xỉ LVMH ghi nhận doanh thu 44.2 tỉ EUR trong chín tháng đầu năm 2021, tăng 46% so với năm 2020. Tăng trưởng doanh thu hữu cơ là 40% và quan trọng nhất là tăng 11% so với cùng kỳ năm 2019, trước đại dịch. Sự phục hồi mạnh mẽ này xuất phát từ cuộc khủng hoảng sức khỏe được thúc đẩy bởi nhóm kinh doanh Thời trang & Đồ da, với mức tăng ấn tượng +57% doanh thu hữu cơ (+38% so với năm 2019). 

Kết quả hoạt động quý 3 năm 2021 cho thấy sự phù hợp với kết quả nửa đầu năm, cho dù theo hoạt động hay theo khu vực. Nếu tất cả các hoạt động đều đóng góp vào kết quả khả quan này, thì doanh thu đặc biệt được thúc đẩy bởi khối kinh doanh Thời trang & Đồ da. Với 21.3 tỉ EUR, mức tăng trưởng doanh thu tự nhiên của khối Thời trang & Đồ da tăng 53% trong khi mức tăng trưởng tự nhiên là 57%.

Trụ sở chính LVMH tại Paris, Pháp

Về doanh thu của bộ phận đồng hồ Đồng hồ và Trang sức được ghi nhận lên 2.7 ở mức 6.160 tỉ EUR nhờ sự hợp nhất của Tiffany & Co., được hợp nhất lần đầu tiên vào năm 2021. Doanh thu hữu cơ tăng 49% so với chín tháng đầu năm và tăng 4% so với cùng kỳ năm 2019.

Theo khu vực, LVMH báo cáo tăng trưởng doanh thu bền vững tại Châu Á, không bao gồm Nhật Bản (+48%) và Hoa Kỳ ( +47%). Sự phục hồi dần dần ở Nhật Bản (+32%) và Châu Âu (+24%).

LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton), tất cả chúng ta đều biết đầy là một tập đoàn quốc tế của Pháp chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ. Tập đoàn này sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang và làm đẹp cao cấp lừng danh như: Louis Vuitton (LV)DiorBvlgariCélineGivenchyTiffany & Co, Fendi. Đồng thời là một tập đoàn đa ngành nghề, từ Thời trang, Nước hoa & mỹ phẩm, Đồng hồ & trang sức, Cửa hàng phân phối, Rựơu,... Riêng bộ phận Đồng hồ & trang sức đã chiếm đến 9 thương hiệu gồm: TAG Heuer, Chaumet, Zenith, Fred, Montres Christian Dior, De Beers LV, Hublot, BVLGARI, Tiffany & Co. đều là những thương hiệu được công chúng cộng đồng xa xỉ ưa chuộng. Vậy nên, dù trong thời điểm dịch bệnh toàn cầu bắt đầu từ đầu năm 2020 đến nay, tập đoàn này vẫn ghi nhận những tín hiệu khả quan về doanh số bán hàng. Qua số liệu thống kê cho thấy, ngành đồng hồ vẫn giữ mức tăng trưởng dương, mặc dù đại dịch đã khiến người dùng có xu hướng thắt chặt lại túi tiền chi tiêu của mình. Đây là một xu hướng đáng mừng. 

Ông chủ LVMH - Bernard Arnault

Tuy nhiên phía LVMH cũng cho rằng, chính vì dịch bệnh xảy ra làm kìm hãm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, nên khi thị trường bắt đầu mở cửa và hoạt động trở lại, dẫn đến như cầu mua sắm trả đũa của người tiêu dùng và doanh số bán hàng có xu hương tăng. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng vẫn thắt chặt chi tiêu của mình. 

Nguồn: bossluxurywatch.vn

Chia sẻ:

Đánh giá bài viết!

Tin tức liên quan

Vacheron Constantin giới thiệu kiệt tác trên cổ tay của bạn với MET 27/03/24 88

Vacheron Constantin giới thiệu kiệt tác trên cổ tay của bạn với MET

Mối quan hệ hợp tác giữa Vacheron Constantin và bảo tàng nghệ thuật Metropolitan - The MET- được hình thành từ năm 2023 với một…

Royal Oak Perpetual Calendar John Mayer chiếc đồng hồ cuối cùng ứng dụng bộ máy calibre 5134 25/03/24 93

Royal Oak Perpetual Calendar John Mayer chiếc đồng hồ cuối cùng ứng dụng bộ máy calibre 5134

Sự ra đời của chiếc đồng hồ Royal Oak Perpetual Calendar John Mayer là kết quả sự hợp giữa Audemars Piguet cùng ca sĩ, nghệ sĩ…

Piaget Polo 79 chiếc đồng hồ mang tinh thần thời đại của thập niên 1980 23/03/24 91

Piaget Polo 79 chiếc đồng hồ mang tinh thần thời đại của thập niên 1980

Nhân dịp kỷ niệm 150 năm ra đời của thương hiệu đồng hồ danh tiếng Piaget, đầu năm nay họ chính thức giới thiệu tới…

Bộ sưu tập đồng hồ của Hoàng tử Brunei 29/02/24 190

Bộ sưu tập đồng hồ của Hoàng tử Brunei

Abdul Mateen - "Hoàng tử Brunei được khao khát nhất thế giới" - sở hữu chiếc Rolex Daytona đắt giá trong kho đồng hồ

Vacheron Constantin và dấu ấn Haussmannian 29/02/24 166

Vacheron Constantin và dấu ấn Haussmannian

Những mẫu đồng hồ độc bản trong bộ sưu tập Les Cabinotiers – Récits de Voyages mới phản chiếu biên giới địa lý rộng lớn…

hotline0889.60.60.60hotline0888.06.06.06
ZaloZaloMessengerMessenger