10/11/22    2370
“Sân vận động Hublot Loves Football Metaverse.” là không gian kết hợp giữa thể thao, nghệ thuật và sự kiện kỹ thuật số trong metaverse, được phát minh bởi một nhóm từ công ty MEIS Architects huyền thoại. Hoạt động thiết kế và kiến trúc sân vận động đa lĩnh vực đã tạo dựng được danh tiếng là nhà thiết kế hàng đầu của các địa điểm thể thao, giải trí và hoạt động đô thị bao gồm sân vận động Crypto.com cũng như các sân vận động Everton FC và Roma. Đối với “Hublot Loves Football Metaverse Stadium”, họ đã lấy cảm hứng từ thành phần của thân vỏ và mặt kỹ thuật số của chiếc đồng hồ Big Bang e ra mắt gần đây của Hublot. Sân vận động, đánh dấu địa điểm lớn nhất được xây dựng trong Spatial metaverse, được thiết kế bởi các Kiến trúc sư MEIS đáng kính.
Trải nghiệm sẽ được mở cho công chúng thông qua thiết bị di động và trực tuyến trên Spatial.io, cho phép bất kỳ ai khám phá sân vận động bóng đá có sức chứa 90.000 khán giả, được trang bị một phòng chờ và bức tường truyền thông dài hàng km.
Ricardo Guadalupe, Giám đốc điều hành Hublot cho biết: “Phương pháp tiếp cận lớn và có tư duy tiến bộ trong thiết kế là một phần trong DNA của chúng tôi, làm cho Sân vận động Hublot Loves Football Metaverse trở thành một bước tiến tự nhiên cho thương hiệu của chúng tôi”. “Tiếp tục di sản của chúng tôi với tư cách là bộ máy chấm thời gian đáng tin cậy của bóng đá thế giới, sáng kiến này cho phép chúng tôi đặt dấu thời gian vào lịch sử đảo ngược khi sự giao thoa giữa xa xỉ, thời trang, thể thao và thế giới ảo đang bắt đầu cất cánh. Bóng đá cung cấp một nơi để chúng ta đoàn kết và tôn vinh những giấc mơ chung của chúng ta, và chúng ta đang mở rộng bóng đá sang một lĩnh vực mới. Chúng tôi mời bạn nhìn qua cửa sổ vào thế giới mới này, nơi bạn có thể khám phá những hình ảnh mới nhất của Hublot Loves Football với sự tham gia của các Đại sứ và Bạn bè của thương hiệu. Tất cả chúng ta có thể tụ họp, kỷ niệm lịch sử nhân loại đã chia sẻ và cùng nhau hướng tới tương lai của chúng ta ”.
Là một phần trong cam kết đổi mới lâu dài của mình, Hublot đã sớm chấp nhận tiền điện tử trong ngành công nghiệp đồng hồ sang trọng. Vào năm 2018, năm đánh dấu kỷ niệm 10 năm của Bitcoin, Hublot đã giới thiệu phiên bản giới hạn Big Bang Meca-10 P2P, chỉ có sẵn để mua thông qua thanh toán Bitcoin. Chiếc đồng hồ này đã đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra đời của đồng tiền này. Tuy nhiên, “Sân vận động Hublot Loves Football Metaverse” đánh dấu bước đột phá đầu tiên của thương hiệu vào metaverse.
Ngoài MEIS Studios, Hublot còn tranh thủ sự giúp đỡ của Spatial một nền tảng Web3 dành riêng để giúp người sáng tạo và thương hiệu để tạo ra địa điểm siêu thị lớn nhất cho đến nay với không gian 3D trực quan tuyệt đẹp. Được điều hành bởi các nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm từ Apple, Nest, LucasArts và Disney, Spatial là ngôi nhà Web3 cho các thương hiệu cao cấp trong metaverse. Du khách sẽ có thể khám phá một sân vận động ảo 360 độ, lấy cảm hứng từ Big Bang e của Hublot, có thể truy cập miễn phí qua thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc tai nghe Oculus. Hợp tác với Hublot, Spatial đã ghi dấu mốc quan trọng với một sân vận động 90.000 khán giả, được trang bị phòng chờ và tường truyền thông giới thiệu nhiều đại sứ và bạn bè của thương hiệu.
Jinha Lee, đồng sáng lập và CPO của Spatial cho biết: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với Hublot về cột mốc quan trọng này - tạo ra không gian lớn nhất của chúng tôi cho đến nay. “Về cốt lõi, metaverse đại diện cho một khía cạnh mới cho sự sáng tạo, đổi mới và hòa nhập. Chúng tôi đã biến tầm nhìn đó thành một trải nghiệm nhập vai độc đáo, nơi mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể đến với nhau và ăn mừng trò chơi của thế giới. Để làm được điều này, chúng tôi đã tạo ra một thế giới thể hiện tình yêu lẫn nhau của chúng tôi đối với bóng đá, nghệ thuật và cộng đồng. "
Dan Meis, FAIA, người sáng lập và hiệu trưởng điều hành của MEIS Studios, cho biết thêm, “Khi thiết kế sân vận động này, chúng tôi đã lấy cảm hứng từ cách tiếp cận thiết kế dũng cảm, không hối lỗi và vô song của thương hiệu đồng hồ Hublot. Bằng cách tham khảo Big Bang e, dự án phản ánh lịch sử lâu đời của Hublot trong việc giới thiệu các kích thước thiết kế mới cho khán giả mới. Mối quan hệ hợp tác này gói gọn tất cả những gì thế giới đã biết từ Hublot và MEIS: Một triết lý thiết kế hướng tới tương lai kết hợp với sự chú ý đến từng chi tiết vượt thời gian và không có gì sánh bằng. ”
Là một phần của chiến dịch Hublot Loves Football, các triển lãm dành riêng được trang bị cho trải nghiệm VR để truy cập sân vận động sẽ xuất hiện bên cạnh các Cửa hàng Hublot trong các trung tâm mua sắm sang trọng ở Doha, Kuala Lumpur, Singapore, Indonesia và Thái Lan trong suốt tháng 11.
Ngoài ra, Hublot không phải là nhà sản xuất đồng hồ sang trọng duy nhất tham gia vào Web3. Đầu tiên, Rolex đã đăng ký nhãn hiệu Web3 . Các nhãn hiệu có liên quan đến mã thông báo không thể thay thế (NFT), tiền điện tử và metaverse. Chúng đã được nộp cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) vào ngày 31 tháng 10 năm 2022.
Tiếp theo, vào tháng 7 năm 2022, Franck Muller tung ra Mystery Box NFTs . 15.000 NFT bí ẩn có giá 100 đô la mỗi chiếc và mang đến cho các nhà sưu tập cơ hội giành giải IRL: một chuyến tham quan nhà máy Muller, đồng hồ sang trọng, v.v. Bộ sưu tập đã được bán trên thị trường Binance NFT.
Cuối cùng, TAG Heuer đã tiết lộ một tính năng hiển thị NFT cho đồng hồ thông minh của mình. Với bản cập nhật phần mềm, chủ sở hữu đồng hồ thông minh Calibre E4 được kết nối có thể hiển thị và xác thực NFT trực tiếp trên đồng hồ của họ. Ban đầu, tính năng này được giới hạn ở Ethereum NFT được lưu trữ trên ví MetaMask hoặc Ledger Live.
Những nhà sản xuất đồng hồ sang trọng như thế này được biết đến với thời gian chính xác, tay nghề thủ công xuất sắc và sự đổi mới có mục đích. Trong suốt năm 2022, họ đã thể hiện những kỹ năng này hết lần này đến lần khác với mục nhập tính toán của họ vào không gian Web3.
XEM THÊM
Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/
Bài viết xem nhiều
Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết mới
Tin tức liên quan
Piaget đưa tinh hoa hội họa của Andy Warhol vào chiếc đồng hồ cùng tên, lần đầu tích hợp bộ máy tự động và dịch…
Piaget và Chopard mang về ba tượng vàng GPHG 2024, nối dài thành tích tại giải thưởng danh giá của ngành đồng hồ.
Vacheron Constantin Metiers d'Art Year of the Snake ra mắt mừng năm Ất Tỵ 2025, kết hợp nghệ thuật chạm khắc, tráng men, khắc họa…
Chopard Alpine Eagle 41 XP Time For Art là chiếc đồng hồ Alpine Eagle duy nhất có mặt số ghép dán thủ công, được thương…
Thương hiệu Thụy Sĩ Vacheron Constantin đưa hình thêu "Hải thủy Giang nhai" trên long bào, quan phục triều Minh - Thanh, Trung Quốc lên…
Cuối năm là thời điểm để điểm lại và vinh dinh những chiếc đồng hồ sáng tạo và nổi bật. Tại Grand Prix d'Horlogerie de Genève…
Coppyright © 2019 Boss Luxury Watch. All rights reserved. Designed by Tech5S