15/04/23    1150
Phối hợp với cơ quan quản lý bóng đá châu Âu, Hublot đã cho ra mắt chiếc đồng hồ mới Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic phiên bản giới hạn 100 chiếc.
Hublot và UEFA bắt đầu hợp tác vào năm 2015 cho các giải đấu danh giá Europa League và Champions League. Vào năm 2019, mối quan hệ hợp tác này đã được mở rộng cho tất cả các giải đấu cấp câu lạc bộ và quốc tế cho cả bóng đá nam và nữ. Năm nay, tình yêu của Hublot chính hãng dành cho bóng đá một lần nữa được thể hiện thông qua phiên bản Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic.
Ricardo Guadalupe, Giám đốc điều hành của Hublot cho biết: “UEFA Europa League thực sự là một bệ phóng. Nó luôn tràn đầy sự phấn khích và bất ngờ cho người hâm mộ, vì đội chiến thắng sẽ đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào được góp phần củng cố mối quan hệ giữa Hublot với UEFA Europa League thông qua việc ra mắt Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic. Trở thành đối tác chính thức của UEFA vào năm 2015 là một vinh dự và đặc ân lớn: khi đó chúng tôi đã dự đoán rằng mối quan hệ hợp tác của chúng tôi sẽ kéo dài và thời gian đã chứng minh chúng tôi đúng.”
Hublot Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic có vỏ được làm bằng ceramic màu đen, có khả chống vết bẩn và chống trầy xước hoàn hảo. Vành bezel được cố định vào vỏ nhờ 6 ốc vít hình chữ H bằng titanium. Lớp hoàn thiện chải xước được kết hợp đánh bóng, mang đến một sự tương phản ấn tượng cho bộ vỏ 42mm.
Giống như sự huyền bí của bộ vỏ, mặt số đồng hồ màu đen được thiết kế ấn tượng với trung tâm là bộ kim pencil màu bạc cũng như kim giây màu cam cùng logo biểu tượng của Hublot. Trên bộ bấm giờ chronograph ở vị trí 3 giờ, các kim màu bạc và màu cam tượng trưng cho màu sắc của giải đấu cũng như chiếc cúp Europa League đáng mơ ước.
Tác phẩm thứ hai mang màu sắc của giải đấu Europa League này được vận hành bởi bộ chuyển động bấm giờ tự lên dây cót HUB1153 với khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Qua mặt sau bằng tinh thể sapphire trong suốt để lộ bộ máy HUB1153 với biểu tượng chiếc cúp Europa League và tên thương hiệu Hublot được khắc laser tinh xảo trên mặt sapphire.
Cuối cùng, Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic được trang bị cùng dây đeo cao su màu đen đặc trưng của Hublot. Đồng hồ được sản xuất giới hạn ở 100 chiếc và có giá bán lẻ 13,600 USD.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu yêu thích đồng hồ Hubot Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic hoặc các mẫu đồng hồ cao cấp khác, vui lòng liên hệ đến Boss Luxury qua hotline: 0889 60 60 60 / 0888 06 06 06 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc 06 Cao Bá Quát, quận 1, TP. HCM để được đội ngũ nhân viên Boss Luxury tận tình hỗ trợ.
Nguồn: https://bossluxurywatch.vn
XEM THÊM:
Bài viết xem nhiều
Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết mới
Tin tức liên quan
Mark Zuckerberg - CEO Meta, người thường gắn liền với phong cách tối giản và hiếm khi đeo đồng hồ xa xỉ, vừa xuất hiện…
Sau bước ngoặt với Patek Phillipe, CEO Meta thêm vào BST mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn từ hãng Thụy Sĩ De Bethune.
Giải Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) đã công bố danh sách những đồng hồ được đề cử cho giải thưởng năm 2024, trong đó…
Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Audemars Piguet trình làng một phiên bản đặc biệt của chiếc Royal Oak Concept Split-Seconds Chronograph GMT Large Date,…
Chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Patrimony Manual-Winding ra mắt vừa qua được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ tối giản trong thập niên…
Hermès tiếp tục khẳng định trình độ chế tác đồng hồ thượng thừa với một kiệt tác Haute Horlogerie mới - chiếc Arceau Duc Attelé…
Coppyright © 2019 Boss Luxury Watch. All rights reserved. Designed by Tech5S