0889.60.60.60
Hublot ra mắt đồng hồ mới Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic

15/04/23    1798

Hublot ra mắt đồng hồ mới Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic

Phối hợp với cơ quan quản lý bóng đá châu Âu, Hublot đã cho ra mắt chiếc đồng hồ mới Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic phiên bản giới hạn 100 chiếc.

Hublot và UEFA bắt đầu hợp tác vào năm 2015 cho các giải đấu danh giá Europa League và Champions League. Vào năm 2019, mối quan hệ hợp tác này đã được mở rộng cho tất cả các giải đấu cấp câu lạc bộ và quốc tế cho cả bóng đá nam và nữ. Năm nay, tình yêu của Hublot chính hãng dành cho bóng đá một lần nữa được thể hiện thông qua phiên bản Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic.

Ricardo Guadalupe, Giám đốc điều hành của Hublot cho biết: “UEFA Europa League thực sự là một bệ phóng. Nó luôn tràn đầy sự phấn khích và bất ngờ cho người hâm mộ, vì đội chiến thắng sẽ đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào được góp phần củng cố mối quan hệ giữa Hublot với UEFA Europa League thông qua việc ra mắt Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic. Trở thành đối tác chính thức của UEFA vào năm 2015 là một vinh dự và đặc ân lớn: khi đó chúng tôi đã dự đoán rằng mối quan hệ hợp tác của chúng tôi sẽ kéo dài và thời gian đã chứng minh chúng tôi đúng.”

Hublot Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic có vỏ được làm bằng ceramic màu đen, có khả chống vết bẩn và chống trầy xước hoàn hảo. Vành bezel được cố định vào vỏ nhờ 6 ốc vít hình chữ H bằng titanium. Lớp hoàn thiện chải xước được kết hợp đánh bóng, mang đến một sự tương phản ấn tượng cho bộ vỏ 42mm.

Giống như sự huyền bí của bộ vỏ, mặt số đồng hồ màu đen được thiết kế ấn tượng với trung tâm là bộ kim pencil màu bạc cũng như kim giây màu cam cùng logo biểu tượng của Hublot. Trên bộ bấm giờ chronograph ở vị trí 3 giờ, các kim màu bạc và màu cam tượng trưng cho màu sắc của giải đấu cũng như chiếc cúp Europa League đáng mơ ước.

Tác phẩm thứ hai mang màu sắc của giải đấu Europa League này được vận hành bởi bộ chuyển động bấm giờ tự lên dây cót HUB1153 với khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Qua mặt sau bằng tinh thể sapphire trong suốt để lộ bộ máy HUB1153 với biểu tượng chiếc cúp Europa League và tên thương hiệu Hublot được khắc laser tinh xảo trên mặt sapphire.

Cuối cùng, Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic được trang bị cùng dây đeo cao su màu đen đặc trưng của Hublot. Đồng hồ được sản xuất giới hạn ở 100 chiếc và có giá bán lẻ 13,600 USD.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu yêu thích đồng hồ Hubot Classic Fusion Chronograph UEFA Europa League Ceramic hoặc các mẫu đồng hồ cao cấp khác, vui lòng liên hệ đến Boss Luxury qua hotline: 0889 60 60 60 / 0888 06 06 06 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc 06 Cao Bá Quát, quận 1, TP. HCM để được đội ngũ nhân viên Boss Luxury tận tình hỗ trợ.

Nguồn: https://bossluxurywatch.vn

XEM THÊM:

Chia sẻ:

Đánh giá bài viết!

Tin tức liên quan

Bức tranh thiên nhiên trên hai đồng hồ Franck Muller tại WPHH 2025 29/05/25 100

Bức tranh thiên nhiên trên hai đồng hồ Franck Muller tại WPHH 2025

Franck Muller khắc họa bức tranh thiên nhiên tương phản trên hai mẫu đồng hồ Vanguard Sfumato Slim và Vanguard Curvex Cut Flower, tại WPHH…

Barron Trump đeo đồng hồ 50.000 USD 29/05/25 117

Barron Trump đeo đồng hồ 50.000 USD

Barron, cậu út nhà Tổng thống Donald Trump, gây chú ý khi đeo mẫu đồng hồ huyền thoại giá 50.000 USD.

Đồng hồ Piaget Andy Warhol ra mắt phiên bản mới 02/05/25 281

Đồng hồ Piaget Andy Warhol ra mắt phiên bản mới

Piaget lần đầu trình làng phiên bản mới của đồng hồ Andy Warhol với mặt số bằng đá opal kết hợp sapphire xanh tại sự…

Chopard ra mắt 4 phiên bản đồng hồ Alpine Eagle 02/05/25 260

Chopard ra mắt 4 phiên bản đồng hồ Alpine Eagle

Là một thương hiệu đồng hồ thời trang tới từ Thuỵ Sỹ, Chopard luôn biết cách hài lòng khách hàng của mình, khi họ liên…

Màu tím phủ sóng ngành đồng hồ xa xỉ 29/04/25 238

Màu tím phủ sóng ngành đồng hồ xa xỉ

Trong đầu năm 2025, các thương hiệu hàng đầu như Rolex, Richard Mille hay Hublot ra mắt cỗ máy thời gian mang sắc tím, tông…

Đồng hồ triệu USD mô phỏng động cơ siêu xe Ferrari 28/03/25 452

Đồng hồ triệu USD mô phỏng động cơ siêu xe Ferrari

Richard Mille vừa qua đã bắt tay hãng xe Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu…

hotline0889.60.60.60hotline0888.06.06.06
ZaloZaloMessengerMessenger