12/09/22    2675
Dubai Watch Week (DWW) 2021 sẽ trở lại với quy mô lớn hơn, hấp dẫn hơn và thu hút nhiều nhà sản xuất đồng hồ đẳng cấp hàng đầu trên thế giới cùng nhau quy tụ. Sự kiện diễn ra vào tháng 11 sắp tới bắt đầu từ ngày 24 đến ngày 28.
Được thành lập bởi Amed Seddiqi & Sons vào năm 2015, DWW là sự kiện đồng hồ phi thương mại lớn nhất và nổi bật nhất ở Trung Đông. Mục đích của DWW bắt nguồn từ người khởi xướng của Amed Seddiqi & Sons, đưa thông tin về những mẫu đồng hồ đến gần với công chúng và những người mua hàng. Bằng cách tổng hợp tất cả những dòng đồng hồ hàng đầu thế giới tại tuần triển lãm DWW, Amed Seddiqi & Sons đem đến những cơ hội cho những người yêu đồng hồ có thể nâng cao hiểu biết và học hỏi từ những nhân vật quan trọng của ngành đồng hồ.
Năm nay, DWW thu hút với sự hiện diện của hơn 45 thương hiệu đồng hồ hàng đầu, số lượng đơn vị tham gia triển lãm cao nhất cho đến nay. Khách tham quan sẽ được vào cửa miễn phí và có thể đắm mình cũng như tương tác với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất trong ngành như Rolex, Audemars Piguet, Hublot, Chopard và TUDOR, tất cả đều sẽ có không gian tương tác và độc lập tại chỗ.
Diễn đàn Horology DWW
Các thương hiệu tham gia còn có: Akrivia, Armin Strom, Beauregard, Bell & Ross, Bovet 1822, Breitling, BVLGARI, Christophe Claret, Chronoswiss, Corum, Czapek, De Bethune, F.P. Journe, Ferdinand Berthoud, Frederique Constant, GENUS Watches, Girard-Perregaux, GoS, Greubel Forsey, H. Moser & Cie, Jacob & Co, Konstantin Chaykin, Laurent Ferrier, Louis Erard, Louis Moinet, Ludovic Ballouard, MB&F, MeisterSinger, Mont Blanc, Montres KF, Moritz Grossmann, Norqain, Oris, PURNELL, REBELLION Timepieces, RESERVOIR-watch, Ressence, Schwarz Etienne, Singer Reimagined, TAG Heuer, Trilobe, Ulysse Nardin and Urwerk. Ngoài ra, DWW còn triển khai khu WatchBox, điểm đến hàng đầu cho những mẫu đồng hồ sang trọng đã qua sử dụng với một không gian độc đáo, riêng biệt.
Đặc biệt, sự kiện năm nay sẽ có Collector’s Lounge - Phòng chờ của Nhà sưu tập, không gian riêng để tập hợp những người yêu thích đồng hồ từ khắp nơi trên thế giới. Một không gian dành riêng cho những nhà sưua tập sành đồng hồ để thảo luận về các bản phác hành đồng hồ mới nhất và tin tức đồng hồ trong khi tương tác với các đồng nghiệp và các nhà lãnh đọa trong ngành, Collector’s Lounge cũng sẽ giới thiệu các phiên bản giưới hạn độc đáo do Ahmed Seddiqi & Sons lên ý tưởng để kỉ niệm 50 năm thành lập UAE. Phòng chờ của Nhà sưu tập cũng sẽ có các tác phẩm của Buben & Zorweg và Miki Eleta.
Triển lãm đồng hồ DWW sẽ có hơn 45 thương hiệu
Ông Hind Seddiqi, Tổng giám đốc Dubai Watch Week cho biết: “Tầm quan trọng của Tuần lễ đồng hồ Dubai 2021 trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết đối với ngành công nghiệp và nền kinh tế”.
“Sự kiện năm nay sẽ là phiên bản hấp dẫn nhất khi chúng tôi tiếp tục chuyển đổi và thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp đồng hồ. Chúng tôi mong muốn được đoàn tụ trong giây lát với cộng đồng và toàn cầu khi chúng tôi kỉ niệm ấn bản thứ 5 của Dubai Watch Week và với 50 năm của UAE. Chúng tôi mong muốn được kết nối tất cả mọi người với nhau, từ những nhà sưu tập đến những người có đam mê và yêu thích về đồng hồ.
Các mối quan hệ đối tác lâu dài của chúng tôi là sự giao thoa giữa nhiều ngành. Cùng với các thương hiệu đồng hồ hàng đầu, các diễn giả nổi tiếng và khách mời từ khắp nơi trên thế giới - cùng với các khái niệm giải trí và ẩm thực quốc tế & cây nhà lá vườn - mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện giáo dục, trải nghiệm và kết nối không giống ai, một sự kiện mà chúng tôi qua đó tiếp tục học hỏi. Tuần lễ đồng hồ Dubai là một trải nghiệm chưa từng có và toàn diện, ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ toàn cầu tại một thành phố ưu tiên văn hóa và đổi mới.”
Bên cạnh đó, DWW cũng bổ sung thêm những chương trình mới đa dạng, nổi bật như Diễn đàn Horology – một chuỗi các cuộc thảo luận kích thích tư duy khám phá các chủ đề, ví dụ: “NFT và tiền điện tử”, Lớp học thạc sĩ – hội thảo thực hành do các nghệ nhân chuyên nghiệp chia sẻ, Trung tâm sáng tạo.
Hướng đến xây dựng một nền tảng giáo dục và văn hoá, sự kiện nhằm mục đích trau dồi và chia sẻ kiến thức về đồng hồ, học hỏi từ các đồng nghiệp trong ngành, cũng như tôn vinh trình độ chế tác đồng hồ với tất cả mọi người, từ các thương hiệu đến các nhà sưu tập, những người yêu thích ngành công nghiệp cho đến những người tìm kiếm văn hóa và nghệ thuật.
Cùng với một số chương trình nhất định được diễn ra tại DWW đã được yêu cầu trước tại website, công chúng được mời khám phá không gian trải dài hơn 70.000 mét vuông ở trung tâm khu tài chính của Dubai.
DWW là một sự kiện văn hóa và lối sống quan trọng của Dubai, mang văn hóa và truyền thống sản xuất đồng hồ đến Trung Đông. Như đã đề cập ở trên, vé vào cửa và tham gia sự kiện có thể được đăng ký thông qua website DWW, vé vào cửa miễn phí cho tất cả mọi người.
Nguồn: bossluxurywatch.vn
Bài viết xem nhiều
Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết mới
Tin tức liên quan
Richard Mille bắt tay Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu USD.
Madam Pang - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan - sở hữu nhiều đồng hồ Patek Philippe, Richard Mille,... với tổng giá trị…
Tròn một năm trước thềm khai mạc Thế vận hội mùa đông 2026, Omega trình làng phiên bản Seamaster sang trọng, song không được lòng…
Trong ngành chế tác đồng hồ luôn đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong vài năm…
Với doanh thu ước tính 11,6 tỷ USD, chiếm tới 32 % thị phần thì thương hiệu đồng hồ Rolex tiếp tục khẳng định vị…
9 năm sau kiệt tác đồng hồ quả quýt Reference 57260, Vacheron Constantin trở lại với Les Cabinotiers The Berkley Grand Complication kèm 63 chức…
Coppyright © 2019 Boss Luxury Watch. All rights reserved. Designed by Tech5S