24/06/21 2183
Giám đốc điều hành của Baselworld, Michel Loris-Melikoff, cho biết: “Sau khi đại dịch toàn cầu Covid-19 đình trệ Baselworld trong hai năm qua, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để nói chuyện với các đối tác và nhà triển lãm. Một điều trở nên rất rõ ràng: thương hiệu Baselworld vẫn phải duy trì, nhưng về cơ bản nó phải thay đổi.”
Như những chia sẻ của Michel Loris-Melikoff, thật mừng vì Baselworld đã chính thức hồi sinh, nhưng chắc chắn sự kiện này cần phải đổi mới. Trên thực tế, hầu hết các thương hiệu đồng hồ danh tiếng đã rút khỏi sự kiện kể từ năm 2018 với rất nhiều lí do khác nhau. Mở màn là Swatch Group tuyên bố ra đi vào năm 2018, tiếp theo là các thương hiệu lớn khác như Seiko hay Breitling. Vào tháng 4 năm 2020, sau khi Baselworld 2020 bị hủy do đại dịch COVID-19, Rolex, Patek Philippe, Tudor, Chanel và Chopard đã thông báo rời đi và kết duyên cùng Watches & Wonders Geneva.
Đây thật sự là một cơn ác mộng của Baselworld, bởi hầu hết các thương hiệu trưng bày tại Hall 1.0 đã rút khỏi cuộc chơi, thậm chí LVMH cũng tuyên bố rời đi vì bất đồng với những gì Baselworld mang lại. Không dừng lại ở đó, điều tồi tệ hơn cũng đã đến, khi sự kiện dự kiến tổ chức vào 21/1 năm nay lại tiếp tục bị hủy vì tình hình dịch bệnh... và cả thiếu vắng khách hàng.
Tuy nhiên, MCH Group đã khẳng định trong một tuyên bố MCH Group đã khẳng định trong một tuyên bố chính thức rằng chương trình sẽ trở lại với tên gọi lịch sử của mình. Nếu điều này trở thành sự thật, phiên bản Baselworld mới sẽ là một nền tảng vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà sản xuất đồng hồ và thương hiệu trang sức nhỏ, cũng như những nhà kinh doanh đá quý đến và giới thiệu sản phẩm của họ. Đồng thời các nhà bán lẻ cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Theo đó, các thay đổi mới sẽ tập trung vào phần định dạng và được phát triển trên nền tảng kỹ thuật số, bên cạnh một số sự kiện trực tiếp bổ sung dành riêng cho ngành trang sức, đồng hồ và đá quý. Điều này đồng nghĩa rằng hội chợ thương mại trực tiếp sẽ không được tổ chức theo hình thức truyền thống nữa, ít nhất là theo các tuyên bố mới nhất từ Michel Loris-Melikoff: “Mọi người sẽ gặp nhau trên nền tảng của chúng tôi. Các thương hiệu, nhà sản xuất, nhà bán lẻ, người hâm mộ và giới truyền thông. Chúng tôi sẽ đưa ra các điều kiện và mức giá hấp dẫn cho tất cả các thương hiệu muốn hưởng lợi từ nền tảng độc đáo này”.
Ngày tổ chức Baselworld 2022 sẽ được phối hợp với các hội chợ thương mại diễn ra tại Geneve cùng thời điểm và được coi là một nền tảng bổ sung quan trọng cho việc trao đổi thông tin giữa tất cả các công ty trong ngành.
Sau ngần ấy năm không có Baselworld và sau khi chứng kiến sự tàn lụi từ từ của nó, tất cả những gì chúng ta có thể nói là đây có thể là một con phượng hoàng đang trỗi dậy nhưng nó trông giống một con ngựa bất bại hơn.
XEM THÊM:
Nguồn: bossluxurywatch.vn
Bài viết xem nhiều
Bài viết cùng chuyên mục
Bài viết mới
Tin tức liên quan
Ẩn sau mỗi chiếc đồng hồ là một câu chuyện nghệ thuật hay một tác phẩm kinh điển.
Được giới hạn chỉ 150 chiếc, Ulysse Nardin Freak X Gumball 3000 Edition là cỗ máy tối thượng dành cho các tay chơi tốc độ.
Arnold & Son tiếp tục thăng hoa trong cuộc chơi chất liệu với phiên bản Double Tourbillon White Gold, Charoite Edition.
Lấy cảm hứng từ những kỷ lục đáng kinh ngạc của Novak Djokovic, Hublot trình làng chiếc đồng hồ phi thường lấy cảm hứng từ…
Cầu thủ Travis Kelce - bạn trai Taylor Swift - chuộng đồng hồ Rolex giá vài chục đến hàng trăm nghìn USD.
Piaget đưa tinh hoa hội họa của Andy Warhol vào chiếc đồng hồ cùng tên, lần đầu tích hợp bộ máy tự động và dịch…
Coppyright © 2019 Boss Luxury Watch. All rights reserved. Designed by Tech5S