0889.60.60.60
8 đại sứ tên tuổi nhất của Hàn Quốc về đồng hồ xa xỉ

23/03/23    997

8 đại sứ tên tuổi nhất của Hàn Quốc về đồng hồ xa xỉ

Từ BTS Jimin cho Dior, đến Suga cho Valentino và NewJeans' Hyein cho Louis Vuitton, các thương hiệu thời trang được biết là có những sự hợp tác với các ngôi sao K-pop - nhưng còn các công ty đồng hồ xa xỉ thì sao? Khi các ngôi sao K-drama và thần tượng K-pop tiếp tục thống trị trong làng giải trí toàn cầu, các thương hiệu xa xỉ đang chú ý và tranh giành để đảm bảo các hợp đồng quảng cáo với các ngôi sao lớn nhất trong ngành. 

Các thương hiệu đồng hồ cao cấp cũng rất muốn chen chân vào thị trường với những người nổi tiếng tên tuổi của Hàn Quốc. Từ Omega và Cartier đến Tag Heuer, dưới đây là những giao dịch lớn giữa các ngôi sao Hàn Quốc và các thương hiệu đồng hồ xa xỉ mà Boss Luxury muốn điểm lại cho bạn đọc:

1. Hyun Bin – Omega

Sau khi đóng vai chính trong K-drama Hạ cánh nơi anh , Hyun Bin đã được chọn làm đại sứ toàn cầu đầu tiên của Hàn Quốc cho Omega vào năm 2020, cùng với George Clooney, Nicole Kidman và Daniel Craig với tư cách là đại diện.

Gần đây, Hyun Bin và Clooney cùng xuất hiện trong cùng một chiến dịch quảng cáo cho mẫu Speedmaster '57 mang tính biểu tượng của thương hiệu Thụy Sĩ. Những trái tim nóng bỏng thể hiện những rung cảm khác nhau của mỗi chiếc đồng hồ - một chiếc cho vẻ ngoài mang tính biểu tượng cổ điển và chiếc còn lại cho tinh thần hiện đại, sang trọng.

Siêu sao 40 tuổi người Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho thương hiệu nhờ “kỹ năng đặc biệt cho phép anh ấy thể hiện một cách táo bạo và tự tin với nhân vật mà anh ấy muốn,” theo lời Raynald Aeschlimann - Giám đốc điều hành của Omega, , “Hơn nữa, với tư cách là một diễn viên hoàn hảo, chúng tôi tin tưởng rằng anh ấy có thể làm việc với những chiếc đồng hồ hoàn hảo và xuất sắc của Omega.”

2. Han So Hee – Omega 

Năm ngoái, Omega đã công bố Han So-hee là đại sứ mới cho thương hiệu, tuyên bố rằng cô ấy là “một trong những phụ nữ hàng đầu tài năng nhất của Hàn Quốc” trong một bài đăng chính thức trên Twitter. 

Ngôi sao đột phá 28 tuổi đã khẳng định được sự nổi tiếng của mình với loạt phim ' My Name và Nevertheless' của Netflix . Theo Omega, “tính cách phóng khoáng của cô ấy mang lại nguồn cảm hứng tuyệt vời cho triết lý của Omega và thần thái lôi cuốn và quyến rũ của cô ấy hòa hợp hoàn hảo với thương hiệu”.

3. Lisa của Blackpink – Bulgari

Blackpink's Lisa đã tham gia thương hiệu với tư cách là đại sứ cho Bulgari vào năm 2020. Rapper kiêm vũ công K-pop gần đây đã nâng tầm vai trò của mình khi thiết kế một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn cho thương hiệu. 

Lisa của Blackpink đã tiết lộ chiếc đồng hồ mới táo bạo Bulgari Bulgari x Lisa Limited Edition vào tháng 1, là sự hợp tác giữa ngôi sao K-pop và ngôi nhà Ý. Được chế tác bằng thép không gỉ và vàng hồng 18 cara, vỏ 23 mm có mặt số tia mặt trời thay đổi nhiều màu nổi bật và 12 vạch chỉ giờ bằng kim cương giác cắt rực rỡ. Ở mặt sau, Lisa đã đích thân chọn và thiết kế loài hoa yêu thích của cô, hoa tuyết nhung, và chữ cái đầu tiên của cô ở giữa. Giới hạn chỉ 300 chiếc, giá niêm yết của đồng hồ là khoảng 6.800 đô la Mỹ.

4. Blackpink Jisoo – Cartier 

Jisoo cũng đã có một thỏa thuận ngọt ngào vào năm ngoái với một trong những nhà chế tác đồng hồ và trang sức lớn nhất thế giới là Cartier. Đại sứ Dior đã được chọn để đại diện cho bộ sưu tập trang sức Panthère mang tính biểu tượng của Cartier.

“Với phong cách tự tin của mình, cô ấy là tiếng nói của một thế hệ sáng tạo mới, những người dám thể hiện những tài năng khác biệt của họ. Cô ấy là một nghệ sĩ đảm nhận vai trò của mình với sự tự do sáng tạo tuyệt vời, không bao giờ giới hạn bản thân,” Arnaud Carrez, phó chủ tịch cấp cao kiêm giám đốc tiếp thị của Cartier cho biết trong một tuyên bố.

5. Wi Ha-joon – Tag Heuer 

Wi Ha-joon trở thành ngôi sao toàn cầu chỉ sau một đêm nhờ vai diễn cảnh sát Hwang Jun-ho trong bộ phim ăn khách Squid Game của Netflix . Không mất nhiều thời gian để anh ấy được chọn làm đại sứ cho Tag Heuer chỉ một năm sau đó, cùng với những tên tuổi lớn Ryan Gosling và ngôi sao quần vợt Naomi Osaka . Theo Tag Heuer, anh ấy được chọn vì “hoàn toàn phù hợp với cam kết của [thương hiệu] hướng tới sự thanh lịch và tiên phong tuyệt đối”. Ngoài chiến dịch đầu tiên của anh ấy để quảng bá mẫu Calibre E4 mới, người đàn ông 31 tuổi này còn xuất hiện với các thiết kế mới nhất khác của thương hiệu.

6. Kim Woo-bin – Jaeger-LeCoultre 

Nam diễn viên Kim Woo-bin cho biết: “Tôi rất vui khi được trở thành Bạn của Jaeger-LeCoultre, với lịch sử lâu đời 188 năm và chuyên môn chế tạo đồng hồ tuyệt vời". Sau khi tổ chức triển lãm The Sound Maker với nhà mốt vào mùa hè năm 2021, người đàn ông 33 tuổi này tiếp tục xuất hiện trong nhiều chiến dịch, từ bộ sưu tập Reverso mang tính biểu tượng của thương hiệu đến mẫu Lịch vạn niên Polaris mới.

7. Gong Hyo-jin – Piaget 

Vào năm 2019, Piaget đã giới thiệu nữ diễn viên kỳ cựu Gong Hyo-jin làm đại sứ mới nhất của mình. Thương hiệu cho biết ngôi sao When the Camellia Blooms thể hiện hoàn hảo tinh thần của người phụ nữ Piaget ngày nay – “thanh lịch, sành điệu, táo bạo, độc lập và tự tin”.  Kể từ đó, nữ diễn viên 42 tuổi này thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của Piaget và trong các bộ phim thương mại. Cô cũng thường xuyên chia sẻ các bài đăng về các mẫu đồng hồ Piaget và trang sức mới nhất của thương hiệu Thụy Sĩ trên mạng xã hội của mình. 

8. Lee Seung-gi – Breitling

Sau khi tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Vagabond và Mouse , Lee Seung-gi đã được chọn là gương mặt đại diện mới của Breitling Korea vào năm 2021. Anh ấy đã ra mắt trong một quảng cáo khi mặc những món đồ từ các bộ sưu tập khác nhau của thương hiệu, bao gồm Navitimer, Chronomat và Superocean Heritage.

“Năng động trong ca hát, diễn xuất, giải trí và thậm chí là người dẫn chương trình, Lee Seung-gi rất phù hợp với các giá trị của Breitling trong việc theo đuổi sự chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi rất vui khi có thể giới thiệu những chiếc đồng hồ sang trọng độc đáo của Breitling thông qua Lee Seung-gi, người đang xây dựng một sự nghiệp vô song trong nhiều thể loại khác nhau,” Breitling Korea cho biết vào thời điểm đó. 

XEM THÊM

Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/

Chia sẻ:

Đánh giá bài viết!

Tin tức liên quan

Chopard Imperiale nâng tầm nghệ thuật chế tác thủ công 14/05/24 437

Chopard Imperiale nâng tầm nghệ thuật chế tác thủ công

Những chiếc đồng hồ đeo tay đối với những quý cô, quý bà sành điệu không chỉ là cỗ máy hiển thị thời gian mà còn…

Piaget ra mắt đồng hồ Tourbillon đính ngọc lục bảo 30/04/24 695

Piaget ra mắt đồng hồ Tourbillon đính ngọc lục bảo

Đồng hồ Polo Emperador ghi dấu ấn khi kết hợp giữa ngọc lục bảo cỡ lớn và kim cương với bộ máy tourbillon lộ cơ…

Vacheron Constantin Overseas quartz 33mm 29/04/24 685

Vacheron Constantin Overseas quartz 33mm

Bộ sưu tập Overseas được thiết kế để phản ánh tinh thần này, với vẻ thanh lịch được tô điểm bằng sự mạnh mẽ, sự…

Audemars Piguet trình làng 1 phiên bản với mặt số độc đáo 28/04/24 824

Audemars Piguet trình làng 1 phiên bản với mặt số độc đáo

Trong năm 2024 thương hiệu Audemars Piguet tiếp tục giới thiệu tới công chúng phiên bản mới nhất của BST Royal Oak Selfwinding Flying Tourbillon. Được…

Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng đồng hồ dày 2mm 28/04/24 798

Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng đồng hồ dày 2mm

Altiplano Ultimate Concept Tourbillon dày chỉ 2 mm giúp Piaget xác lập kỷ lục mới, là chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới trang bị…

Phiên bản kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu Piaget: Piaget Polo Date 150th anniversary edition 28/04/24 704

Phiên bản kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu Piaget: Piaget Polo Date 150th anniversary edition

 Tại triển lãm Watches and Wonders 2024, thương hiệu Piaget để kỷ niệm 150 năm thành lập đã tạo ra sự kết nối hoàn chỉnh giữa những…

hotline0889.60.60.60hotline0888.06.06.06
ZaloZaloMessengerMessenger