0889.60.60.60
5 Thương hiệu đồng hồ được nhắc đến nhiều nhất trong đợt dịch Covid-19

06/08/20

5 Thương hiệu đồng hồ được nhắc đến nhiều nhất trong đợt dịch Covid-19

Trong thời điểm khó khăn, và chưa từng có trong lịch sử gần đây, ngành đồng hồ đã phải trải qua nhiều sóng gió, tuy vậy nhiều thương hiệu đã không coi đó là trở ngại mà vẫn vững tiến và phát triển mạnh mẽ. Boss Luxury sẽ cùng bạn xem những thương hiệu đã có cách thức hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội nào để tương tác và giữ mối quan tâm của cộng đồng yêu đồng hồ trong những ngày cách ly vì dịch Covid-19. 

Sự bùng phát đại dịch Covid-19 từ đầu năm cho đến nay đã đảo lộn tất cả các góc của cuộc sống của chúng ta, bao gồm cả thói quen chi tiêu. Bởi thế mà, doanh số bán hàng xa xỉ thế giới trong mùa xuân 2020 đã thấp hơn 70% so với năm ngoái. Đồng thời, đại dịch đã đẩy các thương hiệu đồng hồ xa xỉ vào tình cảnh phải đẩy mạnh phát triển các trang thương mại điện tử của họ.

Cũng chính trong giai đoạn này, những thương hiệu nào giữ được danh tiếng của mình chính là thương hiệu có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt và ổn định nhất, Piaget's Virtual Salon chính là một ví dụ điển hình. Bên cạnh đó, một nghiên cứu của Facebook về các tương tác trên Instagram cho thấy số lượng bài đăng liên quan đến việc tự tặng quà tăng thậm chí còn nhiều hơn so với trước Giáng sinh 2019. Đây có thể là dấu hiệu mang tới sự hy vọng cho thị trường xa xỉ khi người mua sắm có thể  muốn mua sắm nhiều hơn sau chuỗi ngày cách ly mệt mỏi. 

Mặt khác, chính Covid-19 đã truyền cảm hứng cho các thương hiệu đưa ra những cách thức mới lạ để kết nối và chia sẻ niềm đam mê chế tạo đồng hồ của họ với những người yêu đồng hồ. Chẳng hạn, Panerai đã tổ chức những cuộc thảo luận về đồng hồ hàng tuần trên nền tảng tương tác #OwnYourTime. Trong thời điểm khó khăn, và chưa từng có trong lịch sử gần đây, ngành đồng hồ đã phải trải qua nhiều sóng gió, tuy vậy nhiều thương hiệu đã không coi đó là trở ngại mà vẫn vững tiến và phát triển mạnh mẽ. Boss Luxury sẽ cùng bạn xem những thương hiệu đã có cách thức hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội nào để tương tác và giữ mối quan tâm của cộng đồng yêu đồng hồ trong những ngày cách ly vì dịch Covid-19. 

Rolex

Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ phổ biến nhất trên mạng xã hội, có mặt trong nhiều dòng sản phẩm xa xỉ của Boss Luxury, cũng như đang trở thành thương hiệu đồng hồ nổi số một trên TikTok.

Đồng hồ Rolex nổi tiếng khi là hiện thân của sự thành công - vì thế mà luôn nằm trong top những thương hiệu đồng hồ được khao khát nhất. Điều này cũng không hề thay đổi trong đợt dịch này bởi tại thời điểm mọi người muốn tìm kiếm một sự giải tỏa về tâm lý sau chuỗi ngày chiến đấu với dịch bệnh mệt mỏi, thì việc mơ về những chiếc đồng hồ Rolex là một lựa chọn phổ biến.


Cartier

Cartier là thương hiệu đã biết cách tận dụng thương mại điện tử và trải nghiệm trực tuyến để giữ vững mối quan tâm của khách hàng ngay cả trong đại dịch, bằng cách mang những sáng tạo của hãng đến gần hơn với khách hàng.

Vì có tới 80% cửa hàng đóng cửa vào tháng 4, thương hiệu Cartier đã tạo ra nền tảng Watchmaking Encounters để giới thiệu các phiên bản đồng hồ mới. Việc tận dụng các nền tảng trực tuyến này đã giúp hãng luôn xuất hiện đều đặn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn, Giám đốc điều hành Cyrille Vigneron nói rằng nhiều khách hàng đã tiếp cận thương hiệu để hỏi rằng làm thế nào họ có thể đặt và vận chuyển đồng hồ đến người thân trong ngày sinh nhật và các dịp đặc biệt khác. Điều này đã cho thấy thương mại điện tử có thể giúp kết nối mọi người như thế nào.

Tudor

Mặc dù hoãn sản xuất đồng hồ mới trong đại dịch, Tudor vẫn giữ được sự nổi tiếng của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội. Thương hiệu này duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng như Instagram với các bài đăng gần như hàng ngày. Các bài đăng thường xuyên về các đại sứ, bao gồm Lady Gaga và David Beckham, cũng là một cách giúp các nhà hâm mộ luôn nhớ đến thương hiệu.


Patek Phillipe

Là một trong số ít các thương hiệu tiếp tục ra mắt đồng hồ mới trong năm nay, Patek Philippe đã có thông báo bất ngờ rằng hãng sẽ mở lại các cơ sở sản xuất sớm hơn các thương hiệu khác. Giống như Rolex, Patek vẫn đang nỗ lực duy trì sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội. Đây được xem là một yếu tố quan trọng trong việc kết nối với người hâm mộ trong thời gian nhiều nơi đang bị phong tỏa vì dịch.

Audemars Piguet

Trước khi đóng cửa cơ sở sản xuất của mình, thương hiệu Audemars Piguet đã giới thiệu các phiên bản hiện đại hóa của mẫu đồng hồ Offshore chronograph mang tính biểu tượng được nhiều người mê đồng hồ yêu thích. Mẫu đồng hồ mới được giới thiệu đúng thời gian này giúp thương hiệu giữ được hình ảnh trong tâm trí của nhà sưu tầm. 

Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/

Chia sẻ:

Đánh giá bài viết!

Tin tức liên quan

Richard Mille vừa tung ra một mẫu đồng hồ mới đánh dấu kỷ niệm 10 năm hợp tác với ngôi sao quần vợt Rafael Nadal 25/09/20

Richard Mille vừa tung ra một mẫu đồng hồ mới đánh dấu kỷ niệm 10 năm hợp tác với ngôi sao quần vợt Rafael Nadal

Mặc dù mới chỉ được thành lập vào năm 1999 nhưng với khả năng cùng kỹ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao, Richard Mille…

Hublot đánh dấu cột mốc 40 năm ra đời của thương hiệu bằng bộ ba phiên bản giới hạn 24/09/20

Hublot đánh dấu cột mốc 40 năm ra đời của thương hiệu bằng bộ ba phiên bản giới hạn

Để kỉ niệm cột mốc 40 năm thành lập hãng, Hublot đã ra mắt bộ ba mẫu đồng hồ kế thừa tinh thần đột phá…

Các mẫu đồng hồ Piaget mặt rồng - Thể hiện đẳng cấp phái mạnh 24/09/20

Các mẫu đồng hồ Piaget mặt rồng - Thể hiện đẳng cấp phái mạnh

Từ xa xưa rồng được xem là một linh vật mang lại điềm lành, may mắn và thành công. Sáng tạo những quan niệm này…

Những tạo tác đồng hồ mới đậm tính biểu tượng của Bvlgari trong năm 2020 24/09/20

Những tạo tác đồng hồ mới đậm tính biểu tượng của Bvlgari trong năm 2020

5 tạo tác thời gian cao cấp Boss Luxury liệt kê sau đây là minh chứng sống động cho mối lương duyên bền chặt giữa…

Đồng hồ Zenith El Primero Chronograph 18k Rose Gold Full Diamond 22/09/20

Đồng hồ Zenith El Primero Chronograph 18k Rose Gold Full Diamond

Zenith là một thương hiệu đã không còn xa lạ trong giới yêu thích đồng hồ Việt Nam trong khoảng 20 năm trở lại đây…

Chopard Mille Miglia GTS Azzurro Power Control và Chrono 2020: Bộ đôi đồng hồ tôn vinh tinh thần cuộc đua Mille Miglia 21/09/20

Chopard Mille Miglia GTS Azzurro Power Control và Chrono 2020: Bộ đôi đồng hồ tôn vinh tinh thần cuộc đua Mille Miglia

Với vai trò là nhà tài trợ chính và là đơn vị bảo trợ thời gian chính thức của cuộc đua xe cổ “Mille Miglia”-…

hotline0889.60.60.60hotline0888.06.06.06