0889.60.60.60
5 Thương hiệu đồng hồ được nhắc đến nhiều nhất trong đợt dịch Covid-19

09/10/22    1281

5 Thương hiệu đồng hồ được nhắc đến nhiều nhất trong đợt dịch Covid-19

Trong thời điểm khó khăn, và chưa từng có trong lịch sử gần đây, ngành đồng hồ đã phải trải qua nhiều sóng gió, tuy vậy nhiều thương hiệu đã không coi đó là trở ngại mà vẫn vững tiến và phát triển mạnh mẽ. Boss Luxury sẽ cùng bạn xem những thương hiệu đã có cách thức hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội nào để tương tác và giữ mối quan tâm của cộng đồng yêu đồng hồ trong những ngày cách ly vì dịch Covid-19. 

Sự bùng phát đại dịch Covid-19 từ đầu năm cho đến nay đã đảo lộn tất cả các góc của cuộc sống của chúng ta, bao gồm cả thói quen chi tiêu. Bởi thế mà, doanh số bán hàng xa xỉ thế giới trong mùa xuân 2020 đã thấp hơn 70% so với năm ngoái. Đồng thời, đại dịch đã đẩy các thương hiệu đồng hồ xa xỉ vào tình cảnh phải đẩy mạnh phát triển các trang thương mại điện tử của họ.

Cũng chính trong giai đoạn này, những thương hiệu nào giữ được danh tiếng của mình chính là thương hiệu có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt và ổn định nhất, Piaget's Virtual Salon chính là một ví dụ điển hình. Bên cạnh đó, một nghiên cứu của Facebook về các tương tác trên Instagram cho thấy số lượng bài đăng liên quan đến việc tự tặng quà tăng thậm chí còn nhiều hơn so với trước Giáng sinh 2019. Đây có thể là dấu hiệu mang tới sự hy vọng cho thị trường xa xỉ khi người mua sắm có thể  muốn mua sắm nhiều hơn sau chuỗi ngày cách ly mệt mỏi. 

Mặt khác, chính Covid-19 đã truyền cảm hứng cho các thương hiệu đưa ra những cách thức mới lạ để kết nối và chia sẻ niềm đam mê chế tạo đồng hồ của họ với những người yêu đồng hồ. Chẳng hạn, Panerai đã tổ chức những cuộc thảo luận về đồng hồ hàng tuần trên nền tảng tương tác #OwnYourTime. Trong thời điểm khó khăn, và chưa từng có trong lịch sử gần đây, ngành đồng hồ đã phải trải qua nhiều sóng gió, tuy vậy nhiều thương hiệu đã không coi đó là trở ngại mà vẫn vững tiến và phát triển mạnh mẽ. Boss Luxury sẽ cùng bạn xem những thương hiệu đã có cách thức hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội nào để tương tác và giữ mối quan tâm của cộng đồng yêu đồng hồ trong những ngày cách ly vì dịch Covid-19. 

Rolex

Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ phổ biến nhất trên mạng xã hội, có mặt trong nhiều dòng sản phẩm xa xỉ của Boss Luxury, cũng như đang trở thành thương hiệu đồng hồ nổi số một trên TikTok.

Đồng hồ Rolex nổi tiếng khi là hiện thân của sự thành công - vì thế mà luôn nằm trong top những thương hiệu đồng hồ được khao khát nhất. Điều này cũng không hề thay đổi trong đợt dịch này bởi tại thời điểm mọi người muốn tìm kiếm một sự giải tỏa về tâm lý sau chuỗi ngày chiến đấu với dịch bệnh mệt mỏi, thì việc mơ về những chiếc đồng hồ Rolex là một lựa chọn phổ biến.


Cartier

Cartier là thương hiệu đã biết cách tận dụng thương mại điện tử và trải nghiệm trực tuyến để giữ vững mối quan tâm của khách hàng ngay cả trong đại dịch, bằng cách mang những sáng tạo của hãng đến gần hơn với khách hàng.

Vì có tới 80% cửa hàng đóng cửa vào tháng 4, thương hiệu Cartier đã tạo ra nền tảng Watchmaking Encounters để giới thiệu các phiên bản đồng hồ mới. Việc tận dụng các nền tảng trực tuyến này đã giúp hãng luôn xuất hiện đều đặn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn, Giám đốc điều hành Cyrille Vigneron nói rằng nhiều khách hàng đã tiếp cận thương hiệu để hỏi rằng làm thế nào họ có thể đặt và vận chuyển đồng hồ đến người thân trong ngày sinh nhật và các dịp đặc biệt khác. Điều này đã cho thấy thương mại điện tử có thể giúp kết nối mọi người như thế nào.

Tudor

Mặc dù hoãn sản xuất đồng hồ mới trong đại dịch, Tudor vẫn giữ được sự nổi tiếng của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội. Thương hiệu này duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng như Instagram với các bài đăng gần như hàng ngày. Các bài đăng thường xuyên về các đại sứ, bao gồm Lady Gaga và David Beckham, cũng là một cách giúp các nhà hâm mộ luôn nhớ đến thương hiệu.


Patek Phillipe

Là một trong số ít các thương hiệu tiếp tục ra mắt đồng hồ mới trong năm nay, Patek Philippe đã có thông báo bất ngờ rằng hãng sẽ mở lại các cơ sở sản xuất sớm hơn các thương hiệu khác. Giống như Rolex, Patek vẫn đang nỗ lực duy trì sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội. Đây được xem là một yếu tố quan trọng trong việc kết nối với người hâm mộ trong thời gian nhiều nơi đang bị phong tỏa vì dịch.

Audemars Piguet

Trước khi đóng cửa cơ sở sản xuất của mình, thương hiệu Audemars Piguet đã giới thiệu các phiên bản hiện đại hóa của mẫu đồng hồ Offshore chronograph mang tính biểu tượng được nhiều người mê đồng hồ yêu thích. Mẫu đồng hồ mới được giới thiệu đúng thời gian này giúp thương hiệu giữ được hình ảnh trong tâm trí của nhà sưu tầm. 

Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/

Chia sẻ:

Đánh giá bài viết!

Tin tức liên quan

Vacheron Constantin giới thiệu kiệt tác trên cổ tay của bạn với MET 27/03/24 109

Vacheron Constantin giới thiệu kiệt tác trên cổ tay của bạn với MET

Mối quan hệ hợp tác giữa Vacheron Constantin và bảo tàng nghệ thuật Metropolitan - The MET- được hình thành từ năm 2023 với một…

Royal Oak Perpetual Calendar John Mayer chiếc đồng hồ cuối cùng ứng dụng bộ máy calibre 5134 25/03/24 117

Royal Oak Perpetual Calendar John Mayer chiếc đồng hồ cuối cùng ứng dụng bộ máy calibre 5134

Sự ra đời của chiếc đồng hồ Royal Oak Perpetual Calendar John Mayer là kết quả sự hợp giữa Audemars Piguet cùng ca sĩ, nghệ sĩ…

Piaget Polo 79 chiếc đồng hồ mang tinh thần thời đại của thập niên 1980 23/03/24 116

Piaget Polo 79 chiếc đồng hồ mang tinh thần thời đại của thập niên 1980

Nhân dịp kỷ niệm 150 năm ra đời của thương hiệu đồng hồ danh tiếng Piaget, đầu năm nay họ chính thức giới thiệu tới…

Bộ sưu tập đồng hồ của Hoàng tử Brunei 29/02/24 213

Bộ sưu tập đồng hồ của Hoàng tử Brunei

Abdul Mateen - "Hoàng tử Brunei được khao khát nhất thế giới" - sở hữu chiếc Rolex Daytona đắt giá trong kho đồng hồ

Vacheron Constantin và dấu ấn Haussmannian 29/02/24 191

Vacheron Constantin và dấu ấn Haussmannian

Những mẫu đồng hồ độc bản trong bộ sưu tập Les Cabinotiers – Récits de Voyages mới phản chiếu biên giới địa lý rộng lớn…

hotline0889.60.60.60hotline0888.06.06.06
ZaloZaloMessengerMessenger